Apple ra mắt dịch vụ tin tức trả phí News+ tại Australia

09:45' - 01/10/2019
BNEWS Ngày 1/10, “trái táo khuyết” Apple đã ra mắt dịch vụ tin tức thuê bao trả tiền News+ tại Australia với sự hợp tác của Tập đoàn truyền thông News Corp Australia là nguồn cung cấp tin tức địa phương.
 Biểu tượng Apple. Ảnh: AFP/ TTXVN

Các tờ báo thuộc sở hữu của News Corp Australia, trong đó có nhật báo The Australian và nhiều tờ báo phát hành tại các đô thị lớn ở Australia, sẽ cung cấp nội dung trên dịch vụ News+.
Độc giả trả tiền thuê bao News+ cũng sẽ được quyền truy cập vào nhiều tờ báo và tạp chí của Mỹ và Vương quốc Anh như The Wall Street Journal, Los Angeles Times, The Times (Anh), National Geographic, Cosmopolitan, Grazia và Hello!.
Tại Australia, dịch vụ News+ sẽ có phí thuê bao là 14,99 AUD/tháng (10 USD/tháng) với bản dùng thử miễn phí một tháng. Khách hàng trả phí thuê bao sẽ có quyền đọc không giới hạn tất cả nội dung trên News+ và tối đa sáu thành viên trong gia đình có thể chia sẻ một thuê bao.
Nhân dịp ra mắt dịch vụ News+ ở Australia, Chủ tịch điều hành News Corp Australasia Michael Miller khẳng định sự hợp tác của tập đoàn với Apple không chỉ giúp các tờ báo của News Corp kết nối được với số lượng người dùng rất lớn của Apple mà còn có ý nghĩa cả về mặt thương mại và chiến lược.
Dịch vụ News+ của Apple cũng ra mắt tại Anh trong ngày 1/10, sau khi đã được triển khai ở Mỹ và Canada vào tháng Ba vừa qua./.

>>> Apple tiếp tục sản xuất dòng máy tính Mac Pro tại Mỹ

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục