Bamboo Airways dành nhiều ưu đãi nhân Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

13:00' - 07/03/2020
BNEWS Nhân dịp Quốc tế phụ nữ 8/3, Bamboo Airways đã tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi nhằm tôn vinh phái đẹp cũng như đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách.
Bamboo Airways đã tung ra hàng loạt chương trình ưu đãi nhằm tôn vinh phái đẹp cũng như đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khách. Ảnh: Bamboo Airways

Có thể kể đến như chương trình Chọn chặng bay, trọn yêu thương với mức giá ưu đãi 183.000 đồng cho khách hàng phổ thông mua vé máy bay của Bamboo Airways ở tất cả các đường bay nội địa. Chương trình kéo dài cho đến 8:30 tối ngày 8/3/2020; thời gian bay áp dụng từ 7/3/2020 - 19/5/2020 và 4/9//2020 – 24/10/2020 (trừ dịp lễ tết).

Chưa dừng lại ở đó, để món quà 8/3 thêm phần trọn vẹn với những trải nghiệm riêng biệt trên khoang thương gia cho hành khách, Bamboo Airways tung ra chương trình Trải nghiệm hạng Thương gia – Mua chiều đi, tặng chiều về rất hấp dẫn cho tất cả các đường bay nội địa.

Hành khách đặt vé trực tuyến trên website của Bamboo Airways. Thời gian mở bán từ ngày 7/3 đến 23:59’ ngày 9/3/2020. Thời gian bay áp dụng từ 7/3/2020 – 24/4/2020.

Với chương trình này, cơ hội bay hạng thương gia và tận hưởng những hành trình nghỉ dưỡng trên các dòng máy bay hiện đại của hãng, đặc biệt là trên máy bay thân rộng Boeing 787-9 Dreamliner trở nên dễ dàng.

Ngoài ra, để mở rộng thêm lựa chọn nghỉ dưỡng và tối ưu lợi ích cho các hành khách, Bamboo Airways còn kết hợp với Vinpearl đưa ra các sản phẩm combo bay – nghỉ dưỡng đến các khu nghỉ 5 sao của tập đoàn Vingroup.

Cụ thể, chương trình “Đi đi chờ chi” với combo bay - nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng/Nha Trang/Phú Quốc được Bamboo Airways và Vinpearl triển khai với mức giá đặc biệt ưu đãi chỉ từ 2.999.000 đồng/người cho hành trình 3 ngày 2 đêm từ Hà Nội hoặc Tp. Hồ Chí Minh.

Điểm đến chương trình “Đi đi chờ chi” đều là các thành phố biển ấm áp và an bình như Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang và Phú Quốc. Khi sử dụng gói combo, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ định hướng 5 sao của Bamboo Airways, đồng thời lưu giữ những trải nghiệm cao cấp tại hệ thống các khách sạn, resort 5 sao của Vinpearl như: Riverfront Đà Nẵng, Resort & Spa Hội An; Beachfront Nha Trang, Resort Nha Trang, Resort & Spa Nha Trang Bay, VinOasis Phú Quốc, Resort & Spa Phú Quốc, Resort & Golf Phú Quốc.

Đối với chương trình ưu đãi “Đi đi chờ chi”, các combo bay – nghỉ dưỡng đã được mở bán trên website của Hãng. Hành khách có thể truy cập: https://giftvoucher.bambooairways.com/ để lựa chọn và đặt mua các combo theo nhu cầu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục