Bamboo Airways dự kiến phát triển trung tâm dịch vụ phụ trợ tại các sân bay trọng điểm

11:20' - 17/11/2025
BNEWS Sau khi Tập đoàn FLC tiếp quản Bamboo Airways, Bamboo Airways cùng FLC định hướng phát triển hệ sinh thái hàng không kết hợp đa lĩnh vực.

Bamboo Airways thông tin, tại các sân bay trọng điểm như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Long Thành, Phù Cát…, hãng dự kiến phát triển các trung tâm dịch vụ phụ trợ, góp phần thúc đẩy tăng trưởng cho toàn hệ sinh thái FLC.

Bamboo Airways cũng đang cải thiện các chính sách gia tăng trải nghiệm khách hàng. Cụ thể, Bamboo Airways đã tiến hành khôi phục hạng thẻ thành viên Bamboo Club và gia hạn thêm 1 năm hiệu cho gần 3 triệu hội viên chương trình khách hàng thân thiết Bamboo Club.

Đồng thời, hãng mở rộng chính sách phiên ngang thẻ hội viên dành cho các khách hàng sở hữu thẻ hội viên của các hãng hàng không trong nước và quốc tế, mang đến thêm cơ hội trải nghiệm đặc quyền dành cho hội viên Bamboo Club cho hành khách.

Sau khi Tập đoàn FLC tiếp quản Bamboo Airways, Bamboo Airways cùng FLC định hướng phát triển hệ sinh thái hàng không kết hợp đa lĩnh vực: dịch vụ bay, logistics, bảo dưỡng kỹ thuật, đào tạo nhân lực, suất ăn hàng không.

Chuỗi liên kết du lịch - nghỉ dưỡng - golf được xây dựng trên nền tảng công nghệ đồng bộ, đảm bảo sự đồng bộ trong chiến lược tái cơ cấu, xây dựng lại hệ thống vận hành và định hướng phát triển lâu dài của hãng.

Trước đó, Bamboo Airways cũng thông báo tổ chức tuyển dụng tiếp viên hàng không quy mô lớn, phục vụ cho kế hoạch tăng trưởng trong dài hạn cũng như tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm hành khách.

Tới đây, để phục vụ giai đoạn cao điểm cuối năm, Bamboo Airways đang hoàn tất các công tác chuẩn bị để nhận thêm 1 tàu bay, dự kiến tiếp tục bổ sung tàu bay để tăng quy mô đội bay ngay trước thềm Tết Nguyên đán 2026.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục