Bamboo Airways nâng cấp hệ thống dịch vụ hành khách từ 17 giờ ngày 26/9
Hoạt động này nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và gia tăng sự hài lòng cho hành khách khi sử dụng dịch vụ của hãng.
Thời gian chính thức nâng cấp hệ thống dịch vụ hành khách từ 17 giờ ngày 26/9/2023 đến 12 giờ ngày 27/9/2023 (theo giờ Việt Nam).
Cùng trong quá trình chuyển đổi Hệ thống PSS, Bamboo Airways sẽ tiến hành nâng cấp website và ứng dụng di động.
Trong quá trình chuyển đổi, hành khách cần hỗ trợ sẽ liên hệ số hotline: 19001166 hoặc email: 19001166@bambooairways.com
Để chủ động điều chỉnh kế hoạch bay, hành khách thực hiện thao tác trên website/ mobile app Bamboo Airways hoặc liên hệ phòng vé, đại lý của hãng trước 17 giờ ngày 26/9/2023 khi có nhu cầu đặt, đổi, hoàn vé hoặc nhu cầu khác
Hành khách sẽ trải nghiệm website, mobile app Bamboo Airways trong diện mạo mới, với những tính năng và cải tiến mới vào ngày 27/9/2023.
Đối với Amadeus, đây là đối tác công nghệ lớn trên thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm cung cấp giải pháp công nghệ phục vụ hàng không và du lịch/.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Bamboo Airways dự kiến tăng vốn điều lệ lên 30.000 tỷ đồng
11:50' - 09/05/2023
Kế hoạch này nhằm hướng tới tái cơ cấu hiệu quả các khoản vay, đồng thời bổ sung nguồn vốn kinh doanh cho Bamboo Airways trong mảng kinh doanh cốt lõi và phụ trợ.
-
Chuyển động DN
Bamboo Airways hợp tác với Bình Định xúc tiến, quảng bá du lịch
13:33' - 11/03/2023
Hãng hàng không Bamboo Airways và UBND tỉnh Bình Định vừa tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác hướng tới xúc tiến trong lĩnh vực hàng không, cũng như đẩy mạnh quảng bá du lịch điểm đến của Bình Định.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
EVNNPC đảm bảo cung cấp điện an toàn, không để xảy ra sự cố lớn
17:10'
Bước vào mùa mưa bão, EVNNPC tăng cường kiểm tra lưới điện, đặc biệt tại các điểm xung yếu như vị trí thoát sét, đường dây mang tải cao, thiết bị lâu năm tại trạm biến áp 110kV.
-
Doanh nghiệp
Mitsubishi Corp. lần đầu tiên nhập khẩu LNG từ Canada vào Nhật Bản
08:51'
Tập đoàn Mitsubishi Corp. sẽ bắt đầu nhập khẩu khí đốt tự nhiên hóa lỏng (LNG) từ Canada từ tháng 7/2025 và trở thành công ty Nhật Bản đầu tiên mua LNG quy mô lớn từ quốc gia này.
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp Trung Quốc không từ bỏ thị trường Mỹ
20:14' - 12/06/2025
Với nhiều doanh nghiệp Trung Quốc, Mỹ là thị thị trường lớn nhất, ngang hàng với "quê mẹ" Trung Quốc.
-
Doanh nghiệp
Chuyển đổi số ngành điện: Hiệu quả từ thực tiễn
19:45' - 12/06/2025
Với lộ trình rõ ràng, phương pháp tiếp cận hợp lý, ngành điện lực đang từng bước đưa cuộc sống số đến gần hơn với mọi tầng lớp nhân dân – từ người dân phố thị đến bà con nông thôn.
-
Doanh nghiệp
Hầu hết các phụ tải bị gián đoạn do bão số 1 đã được khôi phục cấp điện
18:48' - 12/06/2025
Ngày 12/6, Công ty Vận hành Hệ thống điện và Thị trường điện Quốc gia (NSMO) vừa có thông tin về diễn biến và tác động của của cơn bão số 1 (WUTIP) đến hệ thống điện khu vực miền Trung.
-
Doanh nghiệp
PVFCCo - Phú Mỹ và PVOIL hợp tác đưa ra thị trường dung dịch làm sạch khí thải động cơ diesel
18:17' - 12/06/2025
PVFCCo - Phú Mỹ và PVOIL vừa ký thoả thuận hợp tác chiến lược, trong đó có việc đưa ra thị trường dung dịch làm sạch khí thải động cơ diesel.
-
Doanh nghiệp
Cảnh báo mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc trên Tiktok để lừa đảo
17:27' - 12/06/2025
Thời gian gần đây, trên nền tảng video và mạng xã hội TikTok xuất hiện một số tài khoản mạo danh Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC).
-
Doanh nghiệp
PTC3 đảm bảo vận hành an toàn lưới điện mùa khô
22:26' - 11/06/2025
PTC3 đã triển khai quyết liệt nhiều giải pháp quản lý vận hành, đảm bảo lưới điện truyền tải Quốc gia hoạt động an toàn, liên tục trong mùa khô năm 2025.
-
Doanh nghiệp
TikTok Shop cán mốc 20 triệu đơn hàng
14:54' - 11/06/2025
Kết thúc chiến dịch "Sale Vui Sinh Nhật" mừng kỷ niệm 3 năm hoạt động tại Việt Nam, TikTok Shop ghi nhận bán ra hơn 20 triệu đơn hàng, tăng trưởng 46% so chương trình năm 2024.