Bamboo Airways sẽ kích hoạt hệ thống bán vé vào trưa 12/1

17:44' - 10/01/2019
BNEWS Chia sẻ với báo giới chiều 10/1, bà Dương Thị Mai Hoa-Phó Chủ tịch Bamboo Airways khẳng định: Hệ thống bán vé của Bamboo Airways sẽ chính thức được kích hoạt vào đúng 12h trưa ngày 12/1.

Hệ thống bán vé của Bamboo Airways sẽ chính thức được kích hoạt vào đúng 12h trưa ngày 12/1.

Theo bà Dương Thị Mai Hoa, bắt đầu từ thời điểm kích hoạt, hành khách có thể truy cập website www.bambooairways.com để tìm kiếm những hành trình mong muốn với giá vé tổng cộng rất hợp lý.

Nhận định về website của Bamboo Airways, nhiều ý kiến cho rằng đây là trang web có thiết kế tối giản về các bước giao dịch và hành khách có thể tìm được vé rất nhanh.

Chẳng hạn như nếu hành khách có nhu cầu di chuyển từ Hà Nội tới Đà Nẵng hoặc một điểm đến nào khác như Quy Nhơn, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Quảng Bình hay TP. Hồ Chí Minh đều có thể tìm hiểu thông tin và mạng lưới bay tại website này.

Ngoài ra, để cập nhật thêm thông tin, sau khi quay số 18001611 hành khách sẽ được tổng đài Bamboo Airways trợ giúp kịp thời về thao tác mua hành lý hay đăng ký chỗ ngồi theo ý muốn.

Đại diện hãng Bamboo Airways chia sẻ thêm: Hiện tại hãng này đang tích hợp các cổng thanh toán phổ biến và quen thuộc với khách hàng như NAPAS, VnPay, ứng dụng trên điện thoại của Ngân hàng Quân đội (MB) nhằm tạo mọi điều kiện thanh toán dễ dàng nhất.

Bà Dương Thị Mai Hoa, Phó Chủ tịch Bamboo Airways.

Với gần 1.000 đại lý đã kí hợp đồng với Bamboo Airways, khách hàng có thể liên hệ mua vé ở bất kỳ đại lý nào.

Đặc biệt, trong quý 2 tới hãng này sẽ bổ sung thêm nhiều tiện ích bổ trợ như làm thủ tục qua điện thoại, QR Code, hoặc check-in qua các kiosk điện tử tại sân bay.

Không dừng lại ở đó, nhiều chương trình khách hàng thân thiết độc nhất khác của Bamboo Airways cũng sẽ được công bố không lâu trước ngày cất cánh.

Bamboo Airways sẽ cung cấp nhiều hạng mức vé khác nhau, với các hạng vé chính như Bamboo Eco (Hạng phổ thông), Bamboo Plus (Hạng phổ thông linh hoạt), Bamboo Business (Hạng thương gia). Tất cả đều có kèm suất ăn và nhiều ưu đãi khác cho khách hàng./.

>>> Ấn định ngày máy bay Airbus A321Neo của Bamboo Airways về Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục