Bamboo Airways tài trợ dịch vụ hàng không cho CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa

17:10' - 17/03/2021
BNEWS Ngày 17/03, tại Trụ sở của hãng hàng không Bamboo Airways, TP Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết giữa Bamboo Airways và CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa.

Theo đó, Bamboo Airways trở thành nhà tài trợ vận chuyển chính thức trong mùa giải 2021 của CLB Bóng đá Đông Á Thanh Hóa.

Theo hợp đồng ký kết, Bamboo Airways cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển định hướng 5 sao cũng các dịch vụ phụ trợ trên tất cả các chặng bay nội địa cho ban lãnh đạo và các thành viên CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa, phục vụ lịch trình thi đấu của CLB trong năm 2021.

Ông Nguyễn Ngọc Trọng – Phó Tổng Giám đốc hãng hàng không Bamboo Airways cho biết, hãng sẵn sàng tạo mọi điều kiện về việc đi lại nhằm giúp các tuyển thủ tập trung chuyên môn trong các giải đấu.

“Với những chuyến bay hiếu khách định hướng 5 sao an toàn và đúng giờ nhất Việt Nam, Bamboo Airways tin tưởng các chân sút tài năng, ban huấn luyện, ban lãnh đạo CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa sẽ có những hành trình bay thư giãn, tràn đầy năng lượng, từ đó góp phần giúp đội tuyển gặt hái được nhiều thành công trong mùa giải mới”, ông Nguyễn Ngọc Trọng nói.

Ông Cao Tiến Đoan – Chủ tịch Tập đoàn Bất động sản Đông Á kiêm Chủ tịch CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa cho biết hình ảnh những cổ động viên trung thành khắp cả nước, luôn có mặt đông đảo trên các khán đài bất kể nắng mưa để cổ vũ cho đội bóng Thanh Hóa... đã trở thành động lực tinh thần to lớn để Tập đoàn BĐS Đông Á chính thức tiếp quản đội bóng từ mùa giải năm nay.

Chủ tịch CLB bóng đá Đông Á Thanh Hóa bày tỏ lễ ký kết tài trợ vận chuyển giữa Bamboo Airways và CLB Đông Á Thanh Hóa sẽ mở ra cơ hội hợp tác dài lâu, trong nhiều năm tiếp theo, để góp phần quảng bá hơn nữa hình ảnh con người, văn hóa và bóng đá Đông Á Thanh Hóa; đồng thời lan tỏa thương hiệu Bamboo Airways tới đông đảo nhân dân, người hâm mộ trong và ngoài nước.

Trong những năm qua, Bamboo Airways đã tích cực đồng hành cùng nền bóng đá nước nhà bằng nhiều hoạt động tài trợ chính và tài trợ vận chuyển như: Giải bóng đá Cúp Quốc gia – Bamboo Airways 3 năm liên tiếp; tài trợ vận chuyển chính thức cho CLB Bóng đá Hà Nội các năm 2020 và 2021; tuyển thủ đội tuyển bóng đá nam, bóng đá nữ Việt Nam và các thành viên ban huấn luyện tham dự SEA Games...

Cùng với đó, Bamboo Airways đã tham tài trợ giải đấu quy mô, uy tín trong nhiều lĩnh vực như bóng chuyền, golf, chạy marathon....

Mới đây nhất, hãng đã chính thức ký kết tài trợ toàn diện cho đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc, qua đó đảm bảo toàn bộ nguồn kinh phí hoạt động của đội để hướng tới mục tiêu lọt top 8 đội mạnh quốc gia./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục