Bamboo Airways tạm dừng khai thác các chuyến bay tại Cảng hàng không Điện Biên Phủ

15:24' - 11/04/2022
BNEWS Thời tiết mù khô tại khu vực Tây Bắc đang ảnh hưởng tới kế hoạch khai thác các chuyến bay của hãng tại Cảng hàng không Điện Biên Phủ.
Theo thông tin mới cập nhật từ Hãng hàng không Bamboo Airways, thời tiết mù khô tại khu vực Tây Bắc đang ảnh hưởng tới kế hoạch khai thác các chuyến bay của hãng tại Cảng hàng không Điện Biên Phủ.

 
Nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách và phi hành đoàn trên các chuyến bay, Bamboo Airways sẽ tạm dừng khai thác chuyến bay mang số QH1692 hành trình Hà Nội - Điện Biên; QH1691 hành trình Điện Biên - Hà Nội.

Bên cạnh đó, chuyến bay mang số hiệu QH1591 và QH1592 có hành trình Điện Biên - Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Hồ Chí Minh - Điện Biên phải chuyển hướng hạ cánh tại sân bay Nội Bài, Hà Nội để đảm bảo an toàn.

Các chuyến bay khác có lịch cất/hạ cánh tại sân bay Điện Biên Phủ trong thời gian từ nay đến ngày 17/4, hãng phải tạm dừng khai thác cho đến khi thời tiết có dấu hiệu khả quan hơn.

Đại diện Bamboo Airways cho biết, để khắc phục sự cố thời tiết này, hãng sẽ thông báo trực tiếp đến các hành khách có lịch bay trên các chuyến bay bị ảnh hưởng. Đồng thời, cam kết nhanh chóng có những biện pháp hỗ trợ khách hàng theo quy định của pháp luật và chính sách hiện hành của hãng.

Trước đó, theo Trung tâm Dự báo khí tượng Thủy văn Quốc gia, từ ngày 10 - 17/4, khu vực Tây Bắc có mù khô, cộng thêm khói đốt trong mùa nương rẫy, gây cản trở tầm nhìn và ảnh hưởng đến các chuyến bay cất/hạ cánh tại đây./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục