Bamboo Airways tặng ngàn mã giảm giá cho khách bay thẳng Côn Đảo

07:30' - 28/02/2021
BNEWS Cụ thể, từ ngày 22/2 đến hết 7/3/2021, Bamboo Airways giảm giá từ 100.000 - 200.000 đồng cho các đặt vé đến/đi Côn Đảo.

Nắm bắt nhu cầu du xuân, trở về nguồn cội thăm Côn Đảo – một trong những điểm đến tâm linh được ưa chuộng nhất hiện nay của người Việt, hãng hàng không Bamboo Airways triển khai chương trình Chào Xuân với hàng loạt mã giảm giá hấp dẫn cho hành khách.

Ưu đãi đầu xuân

Không chỉ là mảnh đất ghi dấu một thời kỳ lịch sử hào hùng của dân tộc, Côn Đảo còn là một trong những điểm đến linh thiêng bậc nhất với những địa danh tâm linh nổi tiếng.

Nghĩa trang Hàng Dương, mộ cô Sáu, miếu bà Phi Yến, Chùa Núi Một… mỗi địa danh mang trong mình một câu chuyện riêng, nhưng đều là những địa điểm chứa đựng niềm tin, và những ước nguyện của người dân Côn Đảo và cả du khách.

Cũng bởi vậy mà những dịp đầu xuân, năm mới luôn là thời điểm được người dân trên khắp mọi miền tổ quốc lựa chọn để đến với đảo thiêng.

Nhiều đại diện các phòng vé máy bay và những người dân sinh sống trên đảo cho biết lượng người ghé thăm Côn Đảo luôn tăng vọt vào thời điểm tháng giêng, ngày giỗ cô Sáu là 23/1.

Nắm bắt được nhu cầu gia tăng của du khách cùng mong muốn tri ân những khách hàng lựa chọn Bamboo Airways cho những chuyến xuất hành du xuân, rước lộc đầu năm, mới đây Bamboo Airways đã tung ra ưu đãi giảm giá hấp dẫn Chào xuân – Đầu năm thăm Côn Đảo cho các khách ghé thăm hòn đảo xinh đẹp này.

Cụ thể, từ ngày 22/2 đến hết 7/3/2021, Bamboo Airways giảm giá từ 100.000 - 200.000 đồng cho các đặt vé đến/đi Côn Đảo.

Với mỗi lần đặt vé cho 2 người trở lên cho các đường bay Hà Nội, Hải Phòng, TP HCM, Cần Thơ tới Côn Đảo, hành khách sẽ được giảm giá vé trực tiếp 100.000 đồng/chiều/khách.

Riêng các đường bay Thanh Hoá – Côn Đảo, Đà Nẵng – Côn Đảo, hành khách được hưởng mức ưu đãi giảm giá 200.000 đồng/chiều/khách.

Ưu đãi được áp dụng cho đặt vé các hạng từ Economy Saver trở lên, với thời gian khởi hành từ 22/2 – 31/5/2021 và không có bất kỳ khoảng loại trừ nào.

Hành khách có thể đặt vé qua tất cả các kênh phân phối hiện nay của Bamboo Airways, bao gồm mua vé qua website, ứng dụng di động của Bamboo Airways, các phòng vé và đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc để được hưởng ngay ưu đãi nói trên.

Hành trình an toàn

Những năm trước đây, các đường bay đến Côn Đảo còn hạn chế, khách hàng thường không tự đặt được vé máy bay trên các website bán vé phải thông qua các đại lý.

Bắt đầu từ tháng 9/2020, có thêm một hãng hàng không tham gia vào khai thác các đường bay Côn Đảo bằng dòng máy bay phản lực Embrarer 195 là Bamboo Airways, đóng góp đáng kể cho việc giải bài toán hạ tầng giao thông nơi đây.

Kể từ đó đến nay, Bamboo Airways đã và đang khai thác mạng bay rộng khắp, kết nối từ cả 3 miền Bắc – Trung – Nam với Côn Đảo, bao gồm các đường bay từ Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Thanh Hoá, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP HCM.

Đồng thời, Bamboo Airways cũng góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trên các đường bay đặc biệt này khi là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất tính đến nay khai thác dịch vụ tiêu chuẩn hạng thương gia và vận hành phòng chờ hạng thương gia riêng tại Côn Đảo.

Lựa chọn bay cùng Bamboo Airways, hành khách không chỉ được sử dụng dịch vụ hàng không định hướng 5 sao với mức giá ưu đãi, đã bao gồm hành lý, suất ăn và đồ uống chất lượng, đội ngũ tiếp viên hiếu khách, tận tâm mà còn được trải nghiệm bay an toàn và tiện nghi trên dòng tàu bay phản lực khu vực Embrarer, với khoang khách rộng rãi và đầy đủ tiện nghi.

Trong giai đoạn hiện nay, Bamboo Airways là hãng hàng không luôn tuân thủ nghiêm ngặt mọi công tác phòng chống dịch theo quy định của các cơ quan chức năng. Nhờ công tác phòng chống dịch triệt để, trong suốt quá trình khai thác, Bamboo Airways chưa ghi nhận trường hợp cán bộ nhân viên nào lây nhiễm COVID-19.

Bên cạnh đó, hãng hỗ trợ hành khách thay đổi miễn phí, không phụ thu chênh lệch sang chuyến bay mới; hoàn bảo lưu, hoàn vé miễn phí với các chuyến bay bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh để đảm bảo quyền lợi của khách hàng luôn được đảm bảo tối đa.

Có thể nói, ghé thăm đảo thiêng Côn Đảo trong dịp đầu xuân năm mới cùng Bamboo Airways không chỉ hứa hẹn là hành trình đáng nhớ mà còn là chuyến an toàn, tiết kiệm cho và đáng lựa chọn cho mọi du khách./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục