Bản Việt triển khai nộp, rút tiền mặt bằng CCCD tại hệ thống Digimi+ 

09:20' - 19/05/2022
BNEWS Ngân hàng Bản Việt chính thức triển khai hệ thống ngân hàng tự động Digimi+, nổi bật với tính năng nộp/rút tiền mặt bằng Căn cước công dân (CCCD). 

Theo đó, khách hàng của Bản Việt hoàn toàn có thể nộp/rút tiền mặt bằng CCCD hoặc thẻ (ATM/tín dụng) tại hệ thống ngân hàng tự động Digimi+ của Bản Việt.

 

Cụ thể, số tiền nộp tối đa lên đến 100 triệu đồng/giao dịch và không hạn chế số lần nộp trong ngày, tài khoản ghi có ngay lập tức khi khách hàng kết thúc giao dịch tại máy. Đối với rút tiền mặt, hạn mức là 10 triệu đồng/giao dịch và tối đa 100 triệu đồng/ngày.

Điểm đặc biệt, khi khách hàng dùng CCCD có thể nộp tiền cho mình hoặc cho tài khoản khác cùng hệ thống Ngân hàng Bản Việt. 
Hệ thống ngân hàng tự động Digimi+ sử dụng máy CRM (Cash Recycling Machine), là máy giao dịch tự động thế hệ mới với tính năng ưu việt hơn so với máy ATM thông thường, triển khai được nhiều tính năng bên cạnh nộp/rút tiền mặt như: chuyển tiền, truy vấn số dư, sao kê, đổi mã pin, phát hành thẻ nhanh (dự kiến tháng 8),…

Digimi+ sẽ bắt đầu triển khai điểm đầu tiên tại TP.HCM và mở rộng tại các tỉnh thành như Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Cần Thơ,…
Cùng với ngân hàng số Digimi, Digimi+ của Bản Việt tạo nên một hệ sinh thái ngân hàng tự động để giúp khách hàng giao dịch với ngân hàng thuận tiện và nhanh chóng nhất. 

Các bước rút tiền bằng CCCD

Bước 1: Chọn giao dịch bằng CCCD và chọn rút tiền

Bước 2: Đưa CCCD vào máy và chụp ảnh để xác thực

Bước 3: Chọn tài khoản và số tiền muốn rút

Bước 4: Nhập OTP được gửi qua SMS hoặc Smart OTP từ ứng dụng Ngân hàng số Digimi

Bước 5: Nhận tiền và hoàn tất giao dịch

Các bước nộp tiền bằng CCCD

Bước 1: Chọn giao dịch bằng CCCD, chọn nộp chính chủ hoặc nộp cho người khác

Bước 2: Đưa CCCD vào máy và chụp ảnh để xác thực

Bước 3: Chọn tài khoản cần nộp tiền và đưa tiền vào hộc nhận tiền (tối đa 200 tờ)

Bước 4: Xác nhận giao dịch và hoàn tất./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục