Bảng giá xe Kia tháng 6/2020: Ưu đãi đến 100 triệu và tặng 50% phí trước bạ

10:00' - 11/06/2020
BNEWS Theo bảng giá xe ô tô Kia tháng 6/2020, Kia Việt Nam tặng khách hàng ưu đãi bao gồm ưu đãi giá đến 100 triệu và ưu đãi 50% phí trước bạ, tùy dòng xe và phiên bản.

Bên cạnh đó, các khách hàng đang sử dụng xe Kia trên toàn quốc còn có cơ hội nhận được chương trình “Chăm sóc xe – Vui đón hè” trong tháng 6.

Theo đó, khách hàng mua xe Kia Sorento được ưu đãi vàng lên đến 100 triệu, giúp mẫu SUV 7 chỗ giá chỉ từ 749 triệu đồng. Đồng thời ưu đãi đặc biệt lên đến 70 triệu cho Kia Sedona và nhận quà tặng trang bị cao cấp bao gồm camera hành trình và 1 năm bảo hiểm vật chất. Chương trình áp dụng tùy từng phiên bản.

Cũng trong tháng 6 này, khi khách hàng mua Kia Cerato sẽ nhận ưu đãi 23 triệu đồng gồm ưu đãi giá và bộ quà tặng thể thao. Cụ thể, khách hàng mua phiên bản Kia Cerato 1.6 AT Luxury sẽ được tặng thêm gói phụ kiện thể thao bao gồm pô đôi và cánh hướng gió giúp tăng sự năng động và thể thao cho mẫu xe. Ưu đãi áp dụng tùy từng phiên bản.

Với mức giá bán chỉ từ 296 triệu, đi kèm ưu đãi mùa hè lên đến 17 triệu đồng trong tháng 6 áp dụng tùy từng phiên bản Kia Morning bao gồm: ưu đãi giá, gói quà tặng phụ kiện cao cấp.

Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, các mẫu xe Kia Rondo, Kia Optima và Kia Quoris cũng được Kia Việt Nam ưu đãi với tổng trị giá từ 15 triệu đến 50 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá, phụ kiện cao cấp chính hãng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục