Bảo dưỡng tổng thể nhà máy phân bón Cà Mau từ ngày 8-23/11

19:58' - 08/11/2021
BNEWS Công ty cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, mã chứng khoán DCM) chính thức dừng máy bảo dưỡng tổng thể từ ngày 8-23/11/2021.

PVCFC cho biết, đợt tổng bảo dưỡng này được PVCFC tận dụng đúng thời điểm dừng cấp khí ngoài giàn để đảm bảo dừng máy hiệu quả.

Tuy nhiên, đợt bảo dưỡng này diễn ra trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 rất phức tạp tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long tập hợp nhân lực và thiết bị gặp nhiều khó khăn.

Vì vậy, tập thể cán bộ kỹ sư của PVCFC đang dốc toàn lực để hoàn thành hơn 1.729 hạng mục trong điều kiện an toàn, đúng tiến độ và chất lượng hiệu quả vận hành sau bảo dưỡng..

Bên cạnh đó, công ty cũng triển khai đồng bộ, nghiêm ngặt các biện pháp phòng, chống dịch, chủ động xây dựng nhiều kịch bản nhằm kịp thời ngăn chặn, phòng ngừa và hạn chế thấp nhất các nguy cơ liên quan đến dịch COVID-19, bảo đảm sức khỏe của người lao động, duy trì liên tục, thường xuyên các hoạt động sản xuất kinh doanh, đặc biệt là tại công trường bảo dưỡng nhà máy.

Theo PVCFC, đợt bảo dưỡng tổng thể này được thực hiện định kỳ trong bối cảnh Đồng bằng sông Cửu Long bước vào cao điểm vụ Đông Xuân, chuỗi logistic quốc tế và vận chuyển nội địa bị đứt gãy. Tuy nhiên, PVCFC đã chủ động trong công tác dự báo và chuẩn bị, điều động sản phẩm phân bón hợp lý nên công ty vẫn đảm bảo đủ sản lượng phục vụ nhu cầu phân bón cho sản xuất.

Dự kiến, nhà máy phân bón Cà Mau sẽ chạy lại máy vào ngày 23/11 tới đây, hoàn thành bảo dưỡng đúng kế hoạch và tái cung ứng dồi dào nguồn phân đạm ure.

Tính riêng vụ Đông Xuân năm nay, PVCFC cho biết đã chuẩn bị nguồn hàng với sản lượng trên 300.000 tấn sản phẩm các loại phục vụ sản xuất nông nghiệp./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục