Phân bón Cà Mau ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19

15:27' - 16/06/2021
BNEWS Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) đã góp 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19 để chung tay cùng cả nước chống đại dịch.

Đây là tấm lòng người lao động Phân bón Cà Mau, là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và phát huy truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. 

Hưởng ứng lời kêu gọi “chống dịch như chống giặc”, công đoàn PVCFC huy động tập thể đóng góp ngày lương, nỗ lực cùng cả nước nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh, giúp đỡ những đồng nghiệp gặp khó khăn trong đại dịch để không ai bị bỏ lại phía sau. 

Tập thể người lao động Phân bón Cà Mau tích cực sản xuất kinh doanh, đóng góp lợi nhuận ủng hộ quỹ Vaccine
Trước mắt ủng hộ 5 tỷ đồng vào Quỹ vaccine phòng COVID-19, Phân bón Cà Mau tiếp tục phấn đấu sản xuất kinh doanh hiệu quả để có thể đóng góp nhiều hơn nữa cho ngân sách và trợ giúp cộng đồng bằng những hoạt động thiết thực. 

Ngoài hoạt động tập thể, mỗi người lao động PVCFC cũng nhiệt tình hưởng ứng các chương trình huy động tại địa phương cư trú. Mỗi người một tay của ít lòng nhiều thành quỹ lớn mạnh để sớm triển khai tiêm vaccine trên diện rộng./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục