Bảo hiểm Agribank giới thiệu các sản phẩm phục vụ nông nghiệp - nông thôn

21:13' - 26/12/2023
BNEWS Tham gia gian trưng bày tại Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam, Bảo hiểm Agribank giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu như bảo an tín dụng, bảo hiểm nông nghiệp, bảo an tài khoản...

Trong khuôn khổ Đại hội Đại biểu toàn quốc Hội Nông dân Việt Nam lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2023-2028 được tổ chức từ ngày 25-27/12 tại Hà Nội, Công ty cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng Nông nghiệp (Bảo hiểm Agribank) đã tổ chức gian trưng bày quảng bá thương hiệu, giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm phục vụ nông nghiệp và đời sống nông thôn.

Tham gia gian trưng bày tại Đại hội, Bảo hiểm Agribank giới thiệu các sản phẩm tiêu biểu như bảo an tín dụng, bảo hiểm nông nghiệp, bảo an tài khoản... Đây cũng là những sản phẩm đưa Bảo hiểm Agribank trở thành doanh nghiệp tiên phong và thành công trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khu vực tam nông, có nhiều đóng góp trong cùng Agribank góp phần xây dựng nông thôn mới.

Với chức năng là công cụ để phân tán, chia sẻ rủi ro, dùng kỹ thuật bảo hiểm, thông qua các sản phẩm bảo hiểm cho tính mạng, sức khỏe người vay hay tài sản hình thành từ vốn vay, tài sản thế chấp tiền vay, các sản phẩm của Bảo hiểm Agribank đã góp phần để bảo vệ nguồn vốn Nhà nước thông qua Agribank cấp vốn cho khu vực nông nghiệp, nông thôn và nông dân.

“Sản phẩm của Bảo hiểm Agribank đã đồng hành cùng nông dân, giúp nông dân chúng tôi an tâm hơn và có trách nhiệm hơn với đồng vốn của ngân hàng. Hơn thế nữa, bảo hiểm còn giúp gia đình chúng tôi an tâm làm giàu chính đáng mà không còn phải lo với những rủi ro bất ngờ….”, anh Lê Thành, đại biểu chia sẻ khi ghé thăm gian trưng bày của Bảo hiểm Agribank.

Bảo hiểm Agribank hiện cung cấp hơn 100 sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, trong đó 52 sản phẩm dành cho khách hàng khu vực tam nông. Điều đó thể hiện sự tập trung nguồn lực của Bảo hiểm Agribank vào phát triển các sản phẩm bảo hiểm ở khu vực nông nghiệp, nông dân và nông thôn, góp phần bảo vệ tối đa cho doanh nghiệp, các hộ sản xuất và cá nhân, đồng thời đồng hành cùng Agribank thúc đẩy thực hiện chính sách tín dụng nông nghiệp thực hiện Nghị quyết 19-NQ/TW của Đảng. 

Agribank và Bảo hiểm Agribank cũng đã ký kết chương trình phối hợp với Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) về kế hoạch triển khai Đề án thí điểm Xây dựng vùng nguyên liệu nông, lâm sản đạt chuẩn phục vụ tiêu thụ trong nước và xuất khẩu giai đoạn 2022 - 2025… Đây là những dự án lớn đầy tiềm năng cho cả ngành ngân hàng và bảo hiểm trong tương lai.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục