Bảo hiểm Agribank mở rộng sản phẩm đến với khách hàng nông dân

17:03' - 07/11/2023
BNEWS Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã xây dựng được mạng lưới phối hợp với 3 Tổng đại lý Agribank, hơn 30 Chi nhánh Agribank loại II tại địa bàn và hơn 200 nghìn khách hàng.

Ông Nguyễn Tất Hiếu, Phó Giám đốc Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa cho biết, để tồn tại và phát triển, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa luôn đưa ra những sản phẩm hướng tới Tam nông: nông nghiệp, nông dân và nông thôn với sứ mệnh "trách nhiệm và sẻ chia, giữ uy tín để vươn tới thành công". 

Tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đang ký kết hợp đồng với 3 Tổng đại lý trên địa bàn, triển khai các sản phẩm bảo hiểm tới các khách hàng. Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa có được sự phát triển bền vững cũng nhờ sự đồng hành, thấu hiểu, hỗ trợ rất lớn của 3 tổng đại lý bảo hiểm Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong thời gian vừa qua.

Với mục tiêu và định hướng “Chất lượng dịch vụ là chìa khóa thành công”, thời gian tới, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa không ngừng cải tiến và mở rộng các sản phẩm, chủ động đến với khách hàng nông nghiệp, nông thôn và nông dân; áp dụng nhiều biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, công nghệ và chất lượng dịch vụ sau bán hàng; cam kết với các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh cùng hành động vì lợi ích khách hàng, bảo đảm an toàn nguồn vốn, góp phần phát triển sản xuất nông nghiệp để chung tay xây dựng nông thôn mới theo đúng chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa là một trong 19 Chi nhánh của Công ty Bảo hiểm Agribank, đồng thời là công ty con trực thuộc Ngân hàng Agribank được thành lập vào năm 2011. Trải qua 12 năm thành lập và phát triển, doanh nghiệp luôn là đơn vị đứng top 3 trong hệ thống Bảo hiểm Agribank trên cả nước.

Hiện nay, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã xây dựng được mạng lưới phối hợp và triển khai kinh doanh rộng khắp tỉnh Thanh Hóa với 3 Tổng đại lý Agribank, hơn 30 Chi nhánh Agribank loại II tại địa bàn và hơn 200 nghìn khách hàng. 

Với hàng chục sản phẩm nghiệp bảo hiểm như bảo hiểm con người, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm tàu thuyền, bảo hiểm cháy nổ…, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã và đang tạo nên chỗ dựa vững chắc về vật chất và tinh thần quan trọng cho khách hàng.

Trong 12 năm hoạt động, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã bồi thường cho hơn 20 nghìn lượt Khách hàng, với số tiền hơn 680 tỷ đồng. Tính riêng 9 tháng đầu năm 2023, chi gần 100 tỷ đồng, trong đó sản phẩm Bảo hiểm bảo an tín dụng bồi thường gần 61 tỷ đồng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục