Bảo hiểm Agribank mở rộng sản phẩm đến với khách hàng nông dân
Ông Nguyễn Tất Hiếu, Phó Giám đốc Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa cho biết, để tồn tại và phát triển, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa luôn đưa ra những sản phẩm hướng tới Tam nông: nông nghiệp, nông dân và nông thôn với sứ mệnh "trách nhiệm và sẻ chia, giữ uy tín để vươn tới thành công".
Tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đang ký kết hợp đồng với 3 Tổng đại lý trên địa bàn, triển khai các sản phẩm bảo hiểm tới các khách hàng. Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa có được sự phát triển bền vững cũng nhờ sự đồng hành, thấu hiểu, hỗ trợ rất lớn của 3 tổng đại lý bảo hiểm Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong thời gian vừa qua.
Với mục tiêu và định hướng “Chất lượng dịch vụ là chìa khóa thành công”, thời gian tới, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa không ngừng cải tiến và mở rộng các sản phẩm, chủ động đến với khách hàng nông nghiệp, nông thôn và nông dân; áp dụng nhiều biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, công nghệ và chất lượng dịch vụ sau bán hàng; cam kết với các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh cùng hành động vì lợi ích khách hàng, bảo đảm an toàn nguồn vốn, góp phần phát triển sản xuất nông nghiệp để chung tay xây dựng nông thôn mới theo đúng chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.
Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa là một trong 19 Chi nhánh của Công ty Bảo hiểm Agribank, đồng thời là công ty con trực thuộc Ngân hàng Agribank được thành lập vào năm 2011. Trải qua 12 năm thành lập và phát triển, doanh nghiệp luôn là đơn vị đứng top 3 trong hệ thống Bảo hiểm Agribank trên cả nước.
Hiện nay, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã xây dựng được mạng lưới phối hợp và triển khai kinh doanh rộng khắp tỉnh Thanh Hóa với 3 Tổng đại lý Agribank, hơn 30 Chi nhánh Agribank loại II tại địa bàn và hơn 200 nghìn khách hàng.
Với hàng chục sản phẩm nghiệp bảo hiểm như bảo hiểm con người, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm tàu thuyền, bảo hiểm cháy nổ…, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã và đang tạo nên chỗ dựa vững chắc về vật chất và tinh thần quan trọng cho khách hàng.
Trong 12 năm hoạt động, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã bồi thường cho hơn 20 nghìn lượt Khách hàng, với số tiền hơn 680 tỷ đồng. Tính riêng 9 tháng đầu năm 2023, chi gần 100 tỷ đồng, trong đó sản phẩm Bảo hiểm bảo an tín dụng bồi thường gần 61 tỷ đồng./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm Agribank chi trả quyền lợi bảo hiểm bảo an tín dụng cho khách hàng
10:30' - 24/08/2023
Bảo an tín dụng là sản phẩm bảo hiểm được Bảo hiểm Agribank triển khai dành riêng cho khách hàng vay vốn tại Agribank, để phòng ngừa những khó khăn về tài chính khi vay vốn.
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm Agribank triển khai chương trình “16 năm đồng hành - Dành trọn vẹn an tâm”
10:34' - 09/08/2023
Chương trình khuyến mại “16 năm gắn đồng hành - Dành trọn vẹn an tâm” là lời tri ân của Bảo hiểm Agribank dành tặng khách hàng với mong muốn khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm ưu việt.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Doanh nghiệp bán lẻ, du lịch “mở hàng” ngày đầu tiên kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5
14:54' - 27/04/2024
Hầu hết nhà bán lẻ đều áp dụng mức giảm giá sâu với đa dạng hình thức như mua 1 tặng 1, mua 2 tính tiền 1, mua hàng giá sốc dựa trên giá trị hóa đơn…
-
Doanh nghiệp
Vietjet đặt kế hoạch vận chuyển 27 triệu lượt khách năm 2024, chia cổ tức 25%
09:49' - 27/04/2024
Đại hội đã thông qua kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2024 với việc chia cổ tức và tạm ứng cổ tức bằng tiền mặt và cổ phiếu với tỉ lệ tối đa 25%.
-
Doanh nghiệp
Đức đẩy mạnh đầu tư vào ngành dược phẩm trước nguy cơ mất ngôi vương
15:23' - 26/04/2024
Tập đoàn dược phẩm Merck (Đức) ngày 25/4 thông báo đang chuẩn bị đầu tư hơn 300 triệu euro (321 triệu USD) cho việc xây dựng một trung tâm nghiên cứu khoa học đời sống mới.
-
Doanh nghiệp
Điều chỉnh phụ tải, doanh nghiệp giảm tiêu thụ điện
15:06' - 26/04/2024
Khi doanh nghiệp tham gia điều chỉnh phụ tải điện sẽ giảm chi phí dùng điện do giảm nhu cầu dùng điện vào giờ cao điểm, nâng cao năng lực cạnh tranh nhờ giảm chi phí tiền điện.
-
Doanh nghiệp
Tập đoàn công nghệ hàng đầu Trung Quốc kiên định với kế hoạch về TikTok
14:51' - 26/04/2024
Ngày 25/4, ByteDance cho biết không có ý định bán lại ứng dụng TikTok, sau khi Nhà Trắng thông qua luật buộc công ty phải thoái vốn khỏi ứng dụng chia sẻ video phổ biến.
-
Doanh nghiệp
Truyền tải điện Khánh Hòa đảm bảo an toàn lưới truyền tải mùa khô và dịp nghỉ Lễ
14:33' - 26/04/2024
Đơn vị tiếp tục giải pháp kỹ thuật nhằm giảm thiểu sự cố, quyết tâm đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định và liên tục trước, trong dịp Lễ 30/4, 01/5/2024 cũng như cả mùa cao điểm nắng nóng 2024.
-
Doanh nghiệp
Coca-Cola là nhà sản xuất gây ô nhiễm nhựa lớn nhất thế giới
14:31' - 26/04/2024
Theo một nghiên cứu quốc tế được công bố ngày 25/4, hơn 50% ô nhiễm nhựa từ các sản phẩm có thương hiệu trên toàn cầu liên quan 56 công ty sản xuất.
-
Doanh nghiệp
Lợi nhuận tăng mạnh giúp Airbus bỏ xa Boeing
12:56' - 26/04/2024
Lợi nhuận ròng của Airbus trong ba tháng đầu năm 2024 đã tăng lên 595 triệu euro (637 triệu USD), trong khi doanh thu tăng 9% lên 12,8 tỷ euro.
-
Doanh nghiệp
Chủ tịch Phạm Văn Thanh: Xu hướng ô tô điện chưa gây rủi ro với hoạt động kinh doanh của Petrolimex
12:45' - 26/04/2024
Theo Chủ tịch Petrolimex Phạm Văn Thanh, xu hướng phát triển ô tô điện đang diễn ra mạnh mẽ nhưng hiện chưa gây rủi ro với hoạt động kinh doanh nhiên liệu của Petrolimex.