Bảo hiểm Agribank mở rộng sản phẩm đến với khách hàng nông dân
Ông Nguyễn Tất Hiếu, Phó Giám đốc Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa cho biết, để tồn tại và phát triển, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa luôn đưa ra những sản phẩm hướng tới Tam nông: nông nghiệp, nông dân và nông thôn với sứ mệnh "trách nhiệm và sẻ chia, giữ uy tín để vươn tới thành công".
Tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đang ký kết hợp đồng với 3 Tổng đại lý trên địa bàn, triển khai các sản phẩm bảo hiểm tới các khách hàng. Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa có được sự phát triển bền vững cũng nhờ sự đồng hành, thấu hiểu, hỗ trợ rất lớn của 3 tổng đại lý bảo hiểm Agribank trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong thời gian vừa qua.
Với mục tiêu và định hướng “Chất lượng dịch vụ là chìa khóa thành công”, thời gian tới, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa không ngừng cải tiến và mở rộng các sản phẩm, chủ động đến với khách hàng nông nghiệp, nông thôn và nông dân; áp dụng nhiều biện pháp nâng cao chất lượng sản phẩm, công nghệ và chất lượng dịch vụ sau bán hàng; cam kết với các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh cùng hành động vì lợi ích khách hàng, bảo đảm an toàn nguồn vốn, góp phần phát triển sản xuất nông nghiệp để chung tay xây dựng nông thôn mới theo đúng chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.
Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa là một trong 19 Chi nhánh của Công ty Bảo hiểm Agribank, đồng thời là công ty con trực thuộc Ngân hàng Agribank được thành lập vào năm 2011. Trải qua 12 năm thành lập và phát triển, doanh nghiệp luôn là đơn vị đứng top 3 trong hệ thống Bảo hiểm Agribank trên cả nước.
Hiện nay, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã xây dựng được mạng lưới phối hợp và triển khai kinh doanh rộng khắp tỉnh Thanh Hóa với 3 Tổng đại lý Agribank, hơn 30 Chi nhánh Agribank loại II tại địa bàn và hơn 200 nghìn khách hàng.
Với hàng chục sản phẩm nghiệp bảo hiểm như bảo hiểm con người, bảo hiểm xe cơ giới, bảo hiểm hàng hóa, bảo hiểm tàu thuyền, bảo hiểm cháy nổ…, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã và đang tạo nên chỗ dựa vững chắc về vật chất và tinh thần quan trọng cho khách hàng.
Trong 12 năm hoạt động, Bảo hiểm Agribank Thanh Hóa đã bồi thường cho hơn 20 nghìn lượt Khách hàng, với số tiền hơn 680 tỷ đồng. Tính riêng 9 tháng đầu năm 2023, chi gần 100 tỷ đồng, trong đó sản phẩm Bảo hiểm bảo an tín dụng bồi thường gần 61 tỷ đồng./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm Agribank chi trả quyền lợi bảo hiểm bảo an tín dụng cho khách hàng
10:30' - 24/08/2023
Bảo an tín dụng là sản phẩm bảo hiểm được Bảo hiểm Agribank triển khai dành riêng cho khách hàng vay vốn tại Agribank, để phòng ngừa những khó khăn về tài chính khi vay vốn.
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm Agribank triển khai chương trình “16 năm đồng hành - Dành trọn vẹn an tâm”
10:34' - 09/08/2023
Chương trình khuyến mại “16 năm gắn đồng hành - Dành trọn vẹn an tâm” là lời tri ân của Bảo hiểm Agribank dành tặng khách hàng với mong muốn khách hàng được trải nghiệm những sản phẩm ưu việt.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Petrolimex sẽ chuyển dịch năng lượng theo thực tiễn
14:41'
Tại Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025 của Petrolimex sáng 25/4, Chủ tịch Petrolimex Phạm Văn Thanh cho biết Petrolimex sẽ chuyển dịch năng lượng theo thực tiễn.
-
Doanh nghiệp
Các hãng công nghệ lớn công bố doanh thu quý I/2025
14:35'
Ngày 24/4, Alphabet Inc., công ty mẹ của Google đã báo cáo doanh thu của công ty này trong quý I/2025 đạt 90,23 tỷ USD, tăng 12% so với cùng kỳ năm ngoái.
-
Doanh nghiệp
SCG tiếp tục vào Top 10 doanh nghiệp FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
10:21'
Sáng 25/4, Tập đoàn SCG cho biết, SCG tiếp tục được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng (Golden Dragon Awards) 2024–2025.
-
Doanh nghiệp
Hiệu ứng tỷ giá giúp Hyundai Motor đạt doanh thu cao kỷ lục
09:11'
Ngày 24/4, Hyundai Motor cho biết doanh thu quý I của hãng đã đạt mức cao nhất từ trước đến nay nhờ tỷ giá hối đoái thuận lợi và doanh số bán xe hybrid tăng, dù doanh số bán ô tô toàn cầu giảm nhẹ.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam: Bước chuyển mình chiến lược trong kỷ nguyên mới
20:27' - 24/04/2025
Theo Chủ tịch Hội Dầu khí Việt Nam, việc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam mang định danh mới Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam chính là bước chuyển mình chiến lược trong kỷ nguyên mới.
-
Doanh nghiệp
PTC3 đảm bảo an toàn lưới điện truyền tải dịp lễ 30/4 và 1/5
18:06' - 24/04/2025
Mục tiêu cao nhất là cung cấp điện ổn định, liên tục, phục vụ cho các hoạt động chính trị, văn hóa, xã hội và sinh hoạt của nhân dân khu vực các tỉnh Nam miền Trung và Tây Nguyên, cũng như cả nước.
-
Doanh nghiệp
Gen Green Platform phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh
14:36' - 24/04/2025
Sáng 24/4, Gen Green Platform - nền tảng số dành cho thế hệ sống xanh chính thức phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh, diễn ra từ nay đến 22/5/2025 trên creator.gen-green.global.
-
Doanh nghiệp
Hết năm 2025, Điện lực miền Bắc sẽ trở thành doanh nghiệp số
13:20' - 24/04/2025
Giai đoạn 2025-2030 là thời kỳ bứt phá, đưa Tổng công ty vươn lên mạnh mẽ, trở thành lực lượng nòng cốt trong chiến lược phát triển năng lượng quốc gia và chuyển đổi số ngành điện.
-
Doanh nghiệp
PC Nghệ An sẵn sàng cung ứng điện dịp lễ 30/4 - 1/5
10:15' - 24/04/2025
Công ty Điện lực Nghệ An (PC Nghệ An) đã sẵn sàng các phương án vận hành hệ thống điện thông suốt nhằm cung ứng điện ổn định trong thời gian nghỉ Lễ 30/4 và 1/5 năm 2025.