Bão số 10: Phú Yên hướng dẫn các tàu thuyền vào nơi tránh trú an toàn

12:40' - 14/09/2017
BNEWS Hiện 556 tàu cá của ngư dân tỉnh Phú Yên với 3.100 lao động hoạt động trên biển đều đã liên lạc được với các đồn biên phòng hoặc gia đình để nhận thông tin về cơn bão số 10.
Theo Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên: Hiện 556 tàu cá của ngư dân tỉnh Phú Yên với 3.100 lao động hoạt động trên biển đều đã liên lạc được với các đồn biên phòng hoặc gia đình để nhận thông tin về cơn bão số 10 và có biện pháp ứng phó phù hợp.
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên đã chỉ đạo các đồn biên phòng và Hải đội 2 phân công cán bộ, chiến sỹ túc trực 24/24 giờ, đảm bảo thông tin liên lạc, đồng thời thường xuyên phối hợp với chính quyền các xã, phường, thị trấn ven biển thông báo diễn biến cơn bão số 10 đến ngư dân; hướng dẫn các tàu thuyền vào nơi tránh trú an toàn.
Hiện một chiếc tàu vận tải quốc tịch Mông Cổ với 16 thủy thủ trên hải trình chở 3.115 tấn gạo từ Cần Thơ ra đã xin tránh trú bão tại vùng biển Phú Yên đã được Bộ đội Biên phòng tỉnh Phú Yên tạo điều kiện neo đậu an toàn ở vị trí cách cửa đầm Cù Mông khoảng 2 hải lý./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục