Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu top 10 "Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 2019"

15:08' - 19/08/2019
BNEWS Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu khối các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ trong năm thứ 4 Vietnam Report thực hiện khảo sát

Đây là kết quả vừa được Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report)  công bố Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2019”. 

Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam 2019. Hà An/BNEWS/TTXVN

Theo đó, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục vượt qua các doanh nghiệp “ngoại”, đứng đầu danh sách TOP 10 với tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động thương hiệu và truyền thông tích cực và mức độ tín nhiệm cao của người dân và các chuyên gia hàng đầu.

Kể từ năm 2016, Bảo Việt Nhân thọ đã 3 lần bảo vệ vững chắc vị trí này.

Báo cáo ước kết quả của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, hết Quý II/2019, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục dẫn đầu thị trường về tổng doanh thu phí bảo hiểm, chiếm 25,4% thị phần toàn thị trường.

Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang bảo vệ cho hơn 15,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm rủi ro và đáo hạn lên đến 41.000 tỷ đồng. 

Với kết quả hoạt động kinh doanh tăng trưởng không ngừng và hiệu quả, Bảo Việt Nhân thọ luôn nằm trong top đầu những công ty có mức lãi suất và lãi chia cho khách hàng công bố cao nhất trên thị trường.

Hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ đang đóng góp hiệu quả vào ngân sách Nhà nước, đầu tư trở lại nền kinh tế hơn 140.000 tỷ đồng, góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội.

Với mạng lưới 76 Công ty thành viên, hơn 320 điểm phục vụ khách hàng và hơn 240.000 tư vấn viên, Bảo Việt Nhân thọ là công ty có quy mô hệ thống lớn nhất thị trường. 

Báo cáo đánh giá “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín nhất Việt Nam” của Vietnam Report được triển khai hàng năm từ năm 2016 dựa vào ba tiêu chí đánh giá toàn diện, được thực hiện bởi các chuyên gia phân tích có nhiều năn kinh nghiệm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục