Bảo Việt Nhân thọ tri ân khách hàng cùng “Vi Vu Du Hè”

19:38' - 07/07/2019
BNEWS 216 khách hàng đã trúng thưởng khi tham gia bảo hiểm nhân thọ trong chương trình “Vi vu du hè” của Bảo Việt Nhân thọ chào mừng ra mắt giải pháp tài chính ưu việt “An Phát Cát Tường”.

* Đón nhận tích cực của thị trường

Đại diện của Bảo Việt Nhân thọ cho biết, chỉ ngay sau 1 tháng ra mắt, sản phẩm mới An Phát Cát Tường đã đón nhận phản hồi rất tích cực từ người dân trên cả nước với hơn 3.000 khách hàng đăng kí tham gia, trong đó có những khách hàng đã chọn mức phí tích lũy và bảo vê cao lên đến 2 tỷ đồng/năm.

Đây là những con số kỷ lục, vượt xa các sản phẩm ra mắt trước của Bảo Việt Nhân thọ. Sản phẩm An Phát Cát Tường bảo vệ các gia đình Việt trước rủi ro tai nạn, chi trả các chi phí y tế, đặc biệt chi trả cho bệnh ung thư từ ngay giai đoạn đầu và đột quỵ. 

“Chúng tôi đánh giá đây là một sự đón nhận tích cực của thị trường đối với sản phẩm mới đã được chúng tôi nghiên cứu và đầu tư kĩ lượng. Xin cảm ơn các khách hàng đã tin tưởng lựa chọn Bảo Việt Nhân thọ và bình chọn để Bảo Việt Nhân thọ được vinh dự dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” do Công ty Cổ phần Báo Cáo Đánh giá Việt Nam thực hiện khảo sát và công bố cuối tháng 6 vừa qua”, đại diện Lãnh đạo Bảo Việt Nhân thọ chia sẻ.

Khách hàng Trần Văn Định tại Nghệ An đã trúng thưởng xe máy từ chương trình Vi Vu Du Hè. Ảnh: Bảo Việt

Chương trình Tri ân khách hàng “Vi Vu Du Hè” chào mừng ra mắt sản phẩm mới được Bảo Việt Nhân thọ triển khai từ ngày 5/6/2019 đến hết ngày 31/7/2019, mang đến gần 500 cơ hội trúng các giải thưởng có giá trị là xe máy Honda Vision, quạt điều hòa chức năng Kangaroo; với tổng giá trị 3,5 tỷ đồng cho các khách hàng tại 63 tỉnh/thành trên toàn quốc. 

Tính đến hết ngày 4/6/2019, chương trình “Vi Vu Du Hè” đã được đông đảo khách hàng đón nhận: gần 12.500 khách hàng tham gia, 37.000 mã dự thưởng đã được phát ra với tổng số phí đăng ký đạt 210,2 tỷ đồng. 

Trong dịp này, tất cả khách hàng tham gia mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ đủ điều kiện của chương trình, sẽ được tham dự quay thưởng may mắn, riêng các khách hàng tham gia sản phẩm An Phát Cát Tường sẽ được nhân đôi số mã dự thưởng và có cơ hội tăng thêm số mã khi lựa chọn quyền lợi nâng cao của sản phẩm.

* Niềm vui nhân đôi với 216 khách hàng 

Tại chương trình quay thưởng lần 1 tổ chức tại tỉnh Nghệ An và Đồng Tháp, 216 may mắn khách hàng đầu tiên đã được xác định với sự chứng kiến của hơn 700 người tham dự.

Anh Trần Văn Định (Nghệ An) là khách hàng có mặt tại sự kiện và may mắn trúng thưởng xe máy Honda Vision của chương trình đã chia sẻ: “Tôi thấy sản phẩm mới An Phát Cát Tường rất hay, có nhiều quyền lợi bảo vệ và có thể đóng phí ngắn trong 5 năm, phù hợp với điều kiện tài chính của gia đình. Tôi tham gia hợp đồng vào ngày 20/6 vừa qua để gia đình được bảo vệ trước những rủi ro cuộc sống. Đến bây giờ tôi vẫn không tin được là tôi đã may mắn đã trúng giải thưởng giá trị là một chiếc xe máy từ chương trình. Đây là niềm vui nhân đôi đối với tôi.”

Danh sách chi tiết 216 khách hàng may mắn trúng thưởng được công bố trên website Bảo Việt Nhân thọ và thông báo trực tiếp tới khách hàng. Các giải thưởng sẽ được Bảo Việt Nhân thọ trao tới khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Đợt 2 chương trình Tri ân khách hàng “Vi Vu Du Hè” sẽ tiếp tục từ ngày 5/7/2019 đến hết ngày 31/7/2019, 216 cơ hội trúng các giải thưởng giá trị tiếp theo sẽ được trao đến Quý khách hàng may mắn. Danh sách sẽ được công bố tại Lễ quay thưởng đợt 2, diễn ra vào ngày 11/8/2019 sắp tới tại Bắc Giang và Đắk Lắk.

* Thương hiệu Việt khẳng định vị thế dần đầu thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Với những nỗ lực không ngừng nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, đóng góp cho sự phát triển chung của toàn xã hội, năm 2019, Bảo Việt Nhân thọ tự hào dẫn đầu “Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín Việt Nam” do Công ty Cổ phần Báo Cáo Đánh giá Việt Nam xét duyệt và công bố.

Giải thưởng được thực hiện một cách khách quan và độc lập dựa trên kết quả khảo sát mức độ uy tín của các công ty bảo hiểm theo các tiêu chí kết quả đánh giá tài chính doanh nghiệp; kết quả đánh giá uy tín doanh nghiệp trên truyền thông bằng phương pháp Media coding; khảo sát khách hàng, các doanh nghiệp bảo hiểm và chuyên gia ngành tài chính – bảo hiểm.

Hết quý I/2019, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 thị trường, tăng trưởng mạnh với tổng doanh thu phí bảo hiểm dự kiến đạt hơn 5.000 tỷ đồng, tăng trưởng 19,7% so với cùng kỳ năm 2018. Thành quả này là nỗ lực không ngừng nghỉ của một thương hiệu Việt luôn kiên tâm thực hiện sứ mệnh “Bảo vệ Giá trị Việt – Bảo vệ Gia đình Việt”, mang lại cho khách hàng và cộng đồng những giá trị tốt đẹp, những sản phẩm “bảo vệ cuộc sống” ngày càng ưu việt hơn./.

  • Tổng Công ty Bảo Việt Nhân Thọ là Công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam, thành viên của Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, trực thuộc Bộ Tài chính bao gồm các đơn vị hoạt động trong các lĩnh vực bảo hiểm, đầu tư và dịch vụ tài chính. Năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ là đơn vị tiên phong khai mở thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Trong 23 năm qua (1996-2019), Bảo Việt Nhân thọ đã hoạch định và bảo vệ cho hơn 14,2 triệu lượt khách hàng, chi trả quyền lợi bảo hiểm và đáo hạn cho khách hàng với tổng giá trị lên đến gần 35.000 tỷ đồng với giỏ sản phẩm gần 50 sản phẩm bảo hiểm đa dạng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục