Bắt 2 nghi phạm sát hại cô gái, bỏ thi thể vào va li

14:38' - 23/05/2024
BNEWS Trước đó, khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, từ nguồn tin của người dân, lực lượng công an đã kiểm tra một va li, phát hiện bên trong chứa thi thể cô gái khoảng hơn 20 tuổi.

Sáng 23/5, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu phối hợp với Công an thành phố Vũng Tàu đã nhanh chóng bắt được 2 nam thanh niên nghi sát hại một cô gái, bỏ thi thể vào va li, quăng xuống triền núi Nhỏ (thành phố Vũng Tàu).

 

Trước đó, khoảng 7 giờ 30 cùng ngày, từ nguồn tin của người dân, lực lượng công an đã kiểm tra một va li, phát hiện bên trong chứa thi thể cô gái khoảng hơn 20 tuổi. Lúc này thi thể cô gái đã bắt đầu phân hủy.

Khẩn trương vào cuộc điều tra xác minh, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh đã bắt giữ 2 thanh niên đang lần trốn ở Thành phố Hồ Chí Minh, được xác định có liên quan đến cái chết của cô gái trên.

Được biết, 2 nam thanh niên này sống lang thang ở thành phố Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu) có quen biết với nạn nhân qua mạng xã hội. Sau khi cô gái từ huyện Cần Giờ (Thành phố Hồ Chí Minh) qua thành phố Vũng Tàu chơi, 2 nam thanh niên đưa nạn nhân vào một khách sạn rồi sát hại, lấy tài sản.

Hai nghi phạm này đã bỏ thi thể của nạn nhân vào va li rồi đưa lên núi Nhỏ, ném xuống triền núi để phi tang.

Cơ quan Công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục