Bầu cử Mỹ 2016: Những kết quả thăm dò trái ngược

13:39' - 07/11/2016
BNEWS Các phương tiện truyền thông nước này đang công bố những kết quả thăm dò trái ngược về ứng cử viên chiếm ưu thế trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng.
Bầu cử Mỹ 2016: Những kết quả thăm dò trái ngược. Ảnh: CNN

Trong bối cảnh chỉ còn 2 ngày nữa là diễn ra cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2016, một khảo sát của tờ "Washington Post" và kênh truyền hình ABC News cho thấy 48% số người được hỏi sẵn sàng bỏ phiếu cho ứng viên tổng thống của đảng Dân chủ Hillary Clinton trong khi 43% ủng hộ ứng viên đảng Cộng hòa Donald Trump.

Thăm dò của hãng NBC/Wall Street khẳng định bà Clinton dẫn trước ông Trump 4% với tỷ lệ 44%-40%. Trong khi đó, khảo sát mới nhất của "Los Angeles Times" cho biết ông Trump được 48% cử tri ủng hộ, trong khi bà Clinton nhận được 42,6%.

Kết quả tham khảo của Rusmussen Report lại cho rằng hai ứng cử viên này ngang nhau, mỗi người được 44%, trong khi khảo sát hôm 5/11 của kênh truyền hình CNN thông báo bà Clinton đang dẫn trước 3%.

Dù kết quả thăm dò rất khác nhau, các phương tiện truyền thông Mỹ cũng lưu ý cuộc đua tổng thống lần này không có ứng cử viên nào thực sự chiếm ưu thế rõ rệt bởi tỷ lệ chênh lệch trong các kết quả thăm dò đều không nhiều./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục