Bầu cử QH và HĐND: Quân khu 2 hoàn thành bầu cử sớm trong toàn quân

15:53' - 23/05/2021
BNEWS Tính đến 14 giờ 30 phút ngày 23/5, 100% cử tri thuộc các cơ quan, đơn vị lực lượng vũ trang trên địa Quân khu 2 đã hoàn thành công tác bầu cử, sớm hơn so với kế hoạch đề ra.

Nhìn chung, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang Quân khu 2 tin tưởng, kỳ vọng các đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ đem hết khả năng, trách nhiệm của mình để phục vụ đất nước, phục vụ nhân dân.

Đặc biệt, các đại biểu sẽ đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.
Toàn Quân khu 2 có 41 tổ bầu cử (khu vực bỏ phiếu) với tổng số hơn 21.000 cử tri. Tham gia bỏ phiếu cùng nhân dân địa phương tại 207 điểm bầu cử có gần 7.000 cử tri gồm cán bộ, chiến sỹ công tác ở Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thành, thị, đội sản xuất và xây dựng cơ sở chính trị của các đoàn Kinh tế-quốc phòng, Cụm Điệp báo, tổ trạm thông tin…
Các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang Quân khu 2 đều đã triển khai quán triệt, thực hiện nghiêm túc quy định của Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 cũng như của Bộ Quốc phòng và Hội đồng Bầu cử quốc gia về phòng, chống dịch bệnh trong công tác bầu cử.

Các cơ quan, đơn vị đã có phương án bảo đảm an toàn cho ngày bầu cử để Ngày Bầu cử thực sự là Ngày hội lớn của cán bộ, chiến sỹ và toàn dân./.

                                                                                   

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục