Bệnh viện Bạch Mai khám, tư vấn miễn phí bệnh Hen phế quản

18:21' - 19/05/2016
BNEWS Người dân sẽ được các bác sỹ bệnh viện Bạch Mai khám nội khoa, đo lưu lượng đỉnh kế, đo chức năng hô hấp và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng mới được chấn đoán mắc hen phế quản.
Bệnh viện Bạch Mai tổ chức khám, tư vấn miễn phí bệnh hen phế quản. Ảnh: TTXVN

Ngày 21/5, Bệnh viện Bạch Mai sẽ tổ chức khám và tư vấn miễn phí bệnh Hen phế quản cho người dân khu vực Hà Nội và một số tình lân cận tại Bệnh viện.

Đây là một trong những hoạt động nhằm hưởng ứng ngày Hen toàn cầu năm 2016 với chủ đề “Bạn có thể kiểm soát bệnh hen của chính mình”, trong khuôn khổ các hoạt động cùa Dự án phòng chống Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính và Hen phế quản.

Thời gian khám bệnh: Buổi sáng từ 7h đến 11h 30; buổi chiều từ 13h30 đến 16h30 thứ 7 ngày 21/5. Địa điểm: Hội trường lớn, tầng 2, nhà Việt - Nhật, Bệnh viện Bạch Mai, số 78 Giải Phóng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Người dân tới khám sẽ được các bác sỹ của Trung tâm Dị ứng - Miễn dịch lâm sàng, Trung tâm Hô hấp và Khoa Nhi (Bệnh viện Bạch Mai) khám nội khoa, đo lưu lượng đỉnh kế, đo chức năng hô hấp và phát thuốc miễn phí cho các đối tượng mới được chấn đoán mắc hen phế quản.

Các bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai lưu ý, người dân nếu có ít nhất một trong các yếu tố nguy cơ như khó thở; ho, khạc đờm; thở khò khè, cò cử; nặng ngực; khó thở về đêm; khó thở khi thay đổi thời tiết; bản thân hoặc gia đình có người mắc bệnh dị ứng, viêm mũi dị ứng thì nên đi khám để được tư vấn về bệnh Hen phế quản./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục