BIDV lần thứ 6 đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia

19:46' - 26/11/2020
BNEWS BIDV vừa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2020. Đây là lần thứ 6 BIDV vinh dự được nhận danh hiệu uy tín này.

Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Chương trình góp phần nâng cao ý thức của cộng đồng doanh nghiệp về vai trò quan trọng của thương hiệu trong việc gia tăng giá trị cho sản phẩm cũng như giá trị của doanh nghiệp, qua đó nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp và khẳng định vị thế trên thị trường.
Danh hiệu Thương hiệu Quốc gia là sự ghi nhận vai trò, giá trị và đóng góp của BIDV trong sự phát triển kinh tế xã hội và hội nhập kinh tế của đất nước. Đây là động lực để BIDV tiếp tục nâng cao hơn nữa giá trị sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh, góp phần khẳng định uy tín, hình ảnh thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam nói chung và ngành ngân hàng Việt Nam nói riêng trên thị trường khu vực và quốc tế.
Trong những năm qua, BIDV không ngừng đa dạng hóa, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đưa ra thị trường hơn 1.600 dịch vụ thanh toán cho khách hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

BIDV tiên phong ra mắt các ứng dụng, tiện ích ngân hàng điện tử hiện đại như BIDV SmartBanking, iBank, ứng dụng blockchain trong tài trợ thương mại, công nghệ mới về Robotics và trí tuệ nhân tạo.

Năm 2020 với định hướng “Thay đổi để dẫn đầu”, BIDV tiếp tục đẩy mạnh chuyển đổi số nền khách hàng - bước đi mạnh mẽ của BIDV trong nỗ lực phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn. Hiện BIDV đang phục vụ gần 12,5 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.
Tính đến hết tháng 9/2020, BIDV có tổng tài sản đạt 1,47 triệu tỷ đồng - tiếp tục duy trì vị thế là ngân hàng thương mại có quy mô lớn nhất Việt Nam, mạng lưới hoạt động gồm hơn 1.000 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc, hiện diện tại 6 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong nhiều năm liên tiếp BIDV nằm trong Top 2.000 doanh nghiệp lớn và quyền lực nhất thế giới (do Tạp chí Forbes bình chọn), Top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất thế giới (theo Brand Finance), Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 4 năm liên tiếp (2017-2020),…

>>BIDV lọt top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục