BIDV nhận đồng thời 4 giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

20:19' - 30/03/2022
BNEWS Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa được trao đồng thời 4 giải thưởng quan trọng.

Cụ thể là: “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu 2021”; “Ngân hàng chuyển đổi số tiêu biểu 2021”; “Sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” và “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng”.

Lễ trao giải vừa được tổ chức trong khuôn khổ Diễn đàn Ngân hàng Bán lẻ Việt Nam (Vietnam Retail Banking Forum 2021) do Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA) và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế tại Việt Nam (IDG Vietnam) phối hợp thực hiện tại Tp. Hồ Chí Minh.

Đây là 4 giải thưởng nằm trong bộ Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam Tiêu biểu (Vietnam Outstanding Banking Awards - VOBA), bao gồm các hạng mục giải thưởng uy tín trong nước với sự phối hợp tổ chức giữa VNBA và IDG Vietnam.

Các hạng mục giải thưởng VOBA được xét duyệt dựa trên nhiều tiêu chí khắt khe và được đánh giá một cách khách quan, độc lập bởi các chuyên gia đại diện các cơ quan Chính phủ, Bộ, Ngành, Hiệp hội trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.

Trong hoạt động Ngân hàng bán lẻ, năm 2021 tiếp tục đánh dấu sự chuyển mình ủa BIDV trong hoạt động số hóa các sản phẩm dịch vụ; gia tăng trải nghiệm khách hàng và chất lượng dịch vụ; duy trì hình ảnh là ngân hàng tốt nhất dành cho khách hàng cá nhân.

BIDV đã trở thành ngân hàng đầu tiên được xướng tên trong hạng mục giải thưởng VOBA năm 2021 và là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam đạt được giải thưởng “Ngân hàng Bán lẻ Tiêu biểu” trong 6 năm liên tiếp từ 2016-2021.

Riêng với mảng Ngân hàng Điện tử, BIDV được ghi nhận bởi giải thưởng “Ngân hàng Chuyển đổi số tiêu biểu năm 2021” lần thứ 2 với những kết quả chuyển đổi số đáng ghi nhận trong năm 2021: Số lượng giao dịch trên kênh số chiếm gần 70% tổng giao dịch; Thu nhập thuần từ hoạt động ngân hàng số tăng 66% so với 2020.

Bên cạnh đó, BIDV còn vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm dịch vụ sáng tạo tiêu biểu” với chương trình "Đồng hành cùng ngành Y, chung tay vượt đại dịch" nhằm hỗ trợ cán bộ y tế công tác tại các Bệnh viện, Cơ sở y tế trên toàn quốc; tổng chi phí hỗ trợ lên tới 1.670 tỷ đồng.

Bên cạnh nhiệm vụ kinh doanh, BIDV luôn tiên phong trong hoạt động an sinh xã hội, mang lại lợi ích cho cộng đồng, góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân và giảm nghèo bền vững. Giải thưởng “Ngân hàng tiêu biểu vì cộng đồng” là minh chứng cho những cống hiến của BIDV đối với cộng đồng, xã hội./.

>>>Ngân hàng đầu tiên hoàn thành tích hợp thanh toán thuế trên eTax Mobile

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục