Big C giảm giá nhiều mặt hàng nhân dịp Quốc khánh 2/9

21:12' - 28/08/2020
BNEWS Từ nay đến 30/9, hệ thống siêu thị GO / Big C trên toàn quốc sẽ thực hiện chương trình giảm giá các mặt hàng nông sản.
Chào mừng Lễ Quốc khánh 2-9, Hệ thống siêu thị GO! / Big C triển khai chương trình quảng bá các mặt hàng nông sản với chủ đề “Trân trọng cảm ơn nông dân Việt”, kéo dài từ ngày 28/8 đến hết ngày 03/09/2020 tại tất cả các siêu thị GO! / Big C trên toàn quốc.

Theo đó, chương trình áp dụng giảm giá đến 20% đối với sản phẩm bán chạy nhất hàng rau củ quả và hàng tươi sống; trong đó có nhiều đặc sản vùng miền được cung cấp bởi 220 Hợp tác xã, hộ nông dân trên cả nước là đối tác của GO! / Big C thông qua chương trình “Thu mua nông sản trực tiếp từ các hộ nông dân và Hợp tác xã” – được Central Retail triển khai hơn 1 năm nay. 

Thông qua chương trình này, 220 Hợp tác xã đang là đối tác cung cấp 14.000 tấn hàng hóa cho hệ thống bán lẻ của Central Retail, giúp cải thiện đời sống của hơn 6.000 người nông dân Việt Nam.

Ngoài ra, tại một số siêu thị Big C cũng dành riêng 1 khu vực trưng bày hàng trăm sản phẩm OCOP Việt Nam (chương trình mỗi xã phường một sản phẩm).

Bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail (đơn vị quản lý vận hành chuỗi siêu thị GO! và Big C), cho biết: “Thời gian qua, chúng tôi luôn đồng hành cùng ngành nông nghiệp, thông qua chương trình “Thu mua nông sản trực tiếp từ các hộ nông dân và Hợp tác xã”; phối hợp cùng Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn) tổ chức “Phiên chợ Nông sản cuối tuần” – đã diễn ra ở Thủ đô Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ; nhằm hỗ trợ việc hình thành và phát triển các chuỗi giá trị nông sản bền vững.

Năm nay, do ảnh hưởng của dịch COVID-19, việc xuất khẩu gặp khó khăn, đã phần nào ảnh hưởng đến đầu ra của các mặt hàng nông sản, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của bà con nông dân. Vì vậy, ngoài các chương trình khuyến mãi, chúng tôi ưu tiên tập trung quảng bá các mặt hàng nông sản của Hợp tác xã và hộ nông dân, nhằm giúp họ vượt qua khó khăn"./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục