Bình Dương: Kịp thời khống chế một vụ cháy kho hàng ở thị xã Thuận An

22:15' - 05/08/2018
BNEWS Vào khoảng 17 giờ 30 phút ngày 5/8 đã xảy ra 1 vụ cháy tại một kho chứa hàng bao bố trên tỉnh lộ 743, đoạn qua phường Bình Hòa, thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương.
 Đến 20 giờ tối cùng ngày, các lực lượng chức năng của thị xã Thuận An và của tỉnh Bình Dương vẫn tích cực khống chế nhằm dập tắt hoàn toàn đám cháy.

Vào thời điểm đám cháy bắt đầu, người dân nghe thấy tiếng nổ trong một kho chứa hàng bao bố rộng hàng trăm mét vuông. Ngay sau tiếng nổ, lửa và khói bốc lên nghi ngút bao trùm cả khu dân cư ở phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Khi vụ cháy xảy ra, nhiều người dân sống trong khu vực đã kịp thời sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập lửa. Khi đám cháy xảy ra các công nhân đã ra về hết. Do cửa kho bị khóa nên việc tiếp cận hiện trường chữa cháy gặp khó khăn.

Vụ cháy đã được người dân nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng. Lực lượng phòng cháy chữa cháy của thị xã Thuận An và các khu công nghiệp gần đó đã điều động hơn 10 xe chữa cháy chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường dập lửa.

Do là kho hàng chứa toàn bao bố nên lửa cháy âm ỉ bên trong kho, lực lượng phòng cháy chữa cháy phải tìm mọi cách để đưa nước vào bên trong kho chứa hàng để dập lửa.

Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được xác định là do chập điện./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục