Bình Hà đầu tư 18.000 tỷ đồng phát triển trang trại chăn nuôi

10:22' - 05/10/2016
BNEWS Công ty CP Chăn nuôi Bình Hà lên kế hoạch triển khai xây dựng thêm các trang trại chăn nuôi mới.
Bình Hà đầu tư 18.000 tỷ đồng phát triển trang trại chăn nuôi. Ảnh: Trần Việt/TTXVN

Công ty cổ phần Chăn nuôi Bình Hà cho biết, dự kiến trong thời gian tới Công ty này sẽ triển khai xây dựng thêm các trang trại để tăng đàn tại Cao Bằng, Quảng Ninh ( khoảng 10.000 con mỗi tỉnh để phục vụ cho việc xuất khẩu thịt sang Trung Quốc);

Tại Hòa Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế (chăn nuôi khoảng 100.000 con, quanh các vùng đất trồng nguyên liệu); tại Đồng Nai phục vụ cho thị trường miền Nam. Tổng mức đầu tư cho tất cả các dự án là trên 18.000 tỷ đồng.

Đến nay, Công ty cổ phần Chăn nuôi Bình Hà đã triển khai thực hiện hoàn tất dự án tại tỉnh Hà Tĩnh với tổng diện tích quy hoạch hơn 7.200 ha; xây dựng được 2 trang trại tại huyện Kỳ Anh và huyện Cẩm Xuyên, với sức chứa cho mỗi trại là trên 30.000 con.

Riêng về đồng cỏ, công ty cũng đang phát triển trồng được trên 1.200 ha cỏ thành phẩm và đang tăng trưởng đều mỗi tháng. Liên quan đến nguồn nguyên liệu khác ngoài cỏ như ngô, đậu tương… công ty đã ký hợp đồng liên kết được với các hộ dân quanh vùng dự án với tổng diện tích canh tác là 6.500 ha.

Công ty cổ phần Chăn nuôi Bình Hà là đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp với ngành nghề chính là trồng trọt, chế biến thức ăn, chăn nuôi bò, dê, heo thịt; đầu tư trang trại heo giống; chăn nuôi bò, dê, sinh sản dưới tán rừng … ứng dụng công nghệ cao./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục