BlackBerry bày tỏ ý định hợp tác với Malaysia

10:04' - 20/10/2023
BNEWS BlackBerry có kế hoạch mở Trung tâm An ninh mạng BlackBerry đầu tiên ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Hãng thông tấn Bernama của Malaysia cho biết, BlackBerry, công ty hàng đầu Canada cung cấp các dịch vụ giải pháp phần mềm và an ninh mạng, đã bày tỏ mong muốn tăng cường hợp tác với Malaysia nhằm hỗ trợ tăng trưởng kinh tế của quốc gia Đông Nam Á này.

 

Bernama dẫn lời Thủ tướng Malaysia Datuk Seri Anwar Ibrahim cho biết thông tin này được đưa ra trong cuộc gặp của ông với Cao ủy Canada về Malaysia Wayne Robson, cùng với Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của BlackBerry CyberSecurity John Gianmatteo vào chiều 16/10.

Thủ tướng Anwar, người đồng thời là Bộ trưởng Tài chính Malaysia, cho biết ông Gianmatteo cũng đã thông báo rằng BlackBerry có kế hoạch mở Trung tâm An ninh mạng BlackBerry đầu tiên ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Trong bài đăng trên trang mạng xã hội Facebook, Thủ tướng Anwar nhấn mạnh: “Tôi nêu rõ lập trường của Malaysia là tiếp tục mở ra các cơ hội và tạo điều kiện thuận lợi cho các khoản đầu tư có chất lượng mà các đối tác nước ngoài mong muốn mang lại. Mong rằng cam kết và nỗ lực của chính phủ trong việc cơ cấu nền kinh tế sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư nước ngoài hơn”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục