Bộ phim âm nhạc lãng mạn "La La Land" dẫn đầu danh sách đề cử giải Critics' Choice

16:24' - 02/12/2016
BNEWS “La La Land”, bộ phim âm nhạc xoay quanh chuyện tình của hai nghệ sĩ trong bối cảnh họ phải vật lộn với cuộc sống ở Los Angeles (Mỹ), đã dẫn đầu danh sách đề cử giải thưởng Critics' Choice.
Ryan Gosling (trái) và Emma Stone (phải) trong phim "La La Land". Ảnh: AP/TTXVN

“La La Land”, bộ phim âm nhạc xoay quanh chuyện tình của hai nghệ sĩ trong bối cảnh họ phải vật lộn với cuộc sống ở Los Angeles (Mỹ), đã dẫn đầu danh sách đề cử giải thưởng Critics' Choice (Sự lựa chọn của các nhà phê bình điện ảnh). Ngoài ra, phim cũng vừa được Hiệp hội các nhà phê bình phim New York bình chọn là Phim hay nhất.

Cụ thể, “La La Land” đã nhận được 12 đề cử tại giải Critics' Choice bao gồm giải Phim hay nhất, Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho Emma Stone, Nam diễn viên xuất sắc nhất cho Ryan Gosling, Đạo diễn xuất sắc và Kịch bản xuất sắc cho Damien Chazelle.

“La La Land”, bộ phim âm nhạc xoay quanh chuyện tình của hai nghệ sĩ. Ảnh: AP/TTXVN

Ngoài bộ phim này, phim khoa học viễn tưởng “Arrival” và phim độc lập “Moonlight” nhận được 10 đề cử mỗi phim. Cả hai tác phẩm điện ảnh trên đều có tên trong cuộc đua giành các giải chính bao gồm Phim hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất lần lượt dành cho Denis Villeneuve và Barry Jenkins.

Một tin vui khác với êkíp làm phim “La la Land” trong ngày 1/12 là Hiệp hội các nhà phê bình phim New York, một tổ chức phê bình riêng biệt, đã xướng tên đây là Phim hay nhất năm 2016. Trong khi đó, Barry Jenkins, đao diễn phim “Moonlight” vinh dự đoạt giải Đạo diễn xuất sắc.

Ryan Gosling (phải) và Emma Stone (trái) trong buổi giới thiệu bộ phim "La La Land" ở Toronto, Canada ngày 12/9/2016. Ảnh: AP/TTXVN

Các giải thưởng của Critics' Choice được lựa chọn bởi Hiệp hội các nhà phê bình phim (BFCA) gồm 300 thành viên và sẽ được công bố tại một buổi lễ có phát sóng trên truyền hình, diễn ra tại thị trấn ven biển Santa Monica, (Los Angeles, Mỹ) vào ngày 11/12./. 

>>> Top 10 phim ăn khách: Bắc Mỹ chìm đắm trong hành trình biển khơi với "Moana"

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục