Bộ phim "Demon Slayer" đạt doanh thu phòng vé cao thứ 2 tại Nhật Bản

16:15' - 30/11/2020
BNEWS "Demon Slayer" trở thành bộ phim đứng thứ hai về doanh thu phòng vé tại Nhật Bản trong lịch sử sau 45 ngày công chiếu.
Các công ty phát hành Aniplex Inc. và Toho Co. ngày 30/11 cho biết, "Demon Slayer", phim điện ảnh phỏng theo một bộ truyện tranh lừng danh, trở thành bộ phim đứng thứ hai về doanh thu phòng vé tại Nhật Bản trong lịch sử sau 45 ngày công chiếu.

Bộ phim đạt doanh thu 27,51 tỷ yen (265 triệu USD) khi thu hút trên 20 triệu khán giả trên khắp Nhật Bản, vượt qua bộ phim "Titanic" thành công vang dội của Mỹ vào năm 1997, với doanh thu 26,2 tỷ yen.

"Demon Slayer" của đạo diễn Haruo Sotozaki tiếp nối loạt phim hoạt hình được công chiếu tại Nhật Bản vào năm ngoái, là bộ phim đầu tiên tại nước này đạt doanh thu trên 10 tỷ yen trong 10 ngày khởi chiếu.

Phim hoạt hình "Sen to Chihiro no Kamikakushi" (Spirited Away) của đạo diễn Hayao Miyazaki được chiếu vào năm 2001, với doanh thu 30,8 tỷ yen, vẫn là bộ phim ăn khách nhất tại Nhật Bản.

Câu chuyện của "Demon Slayer" có bối cảnh là nước Nhật ở thời điểm 100 năm trước, kể về một cậu bé chiến đấu với ác quỷ ăn thịt người sau khi gia đình cậu bị sát hại và em gái cậu là Nezuko bị biến thành ác quỷ.

Bộ phim được dựa trên loạt truyện tranh Koyoharu Gotoge được phát hành từ năm 2016 đến đầu năm nay. Bộ truyện tranh này hiện được khắp thế giới ưa chuộng và đã được dịch ra 14 thứ tiếng, phát hành ở 33 quốc gia và khu vực.

Các bản phụ đề và lồng tiếng Anh của bộ phim "Demon Slayer" sẽ được công chiếu tại các rạp ở khu vực Bắc Mỹ vào đầu năm 2021, sau khi ra mắt tại vùng lãnh thổ Đài Loan của Trung Quốc vào ngày 30/10./. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục