Bỏ túi mẹo săn sale 11/11 cực kỳ đơn giản

11:52' - 11/11/2023
BNEWS Ngày lễ độc thân 11/11 thu hút sự quan tâm và shopping của nhiều người ở độ tuổi khác nhau. Một số mẹo hay giúp các "thần" mua sắm có thể săn được hàng giá rẻ.

Ở Việt Nam, hoạt động mua sắm cũng diễn ra vô cùng sôi động. Đặc biệt, những năm gần đây, nhiều trang thương mại điện tử lớn như Shopee, Lazada, Tiki, … tổ chức hàng loạt những chương trình khuyến mãi có giá trị lớn hay những voucher, mã miễn phí vận chuyển, …

Không những áp dụng với những mặt hàng phổ biến như mỹ phẩm, quấn áo, đồ gia dụng, … mà cả những dịch vụ vô hình như giải trí, làm đẹp, du lịch, … đều có ưu đãi không ngờ.

Vì vậy, ngày lễ độc thân 11/11 thu hút sự quan tâm và shopping của nhiều người ở độ tuổi khác nhau.

Ngày Lễ độc thân 2022 chứng kiến những con số mua sắm ấn tượng trên các sàn thương mại điện tử. Shopee cho biết đã bán ra hơn 200 triệu sản phẩm trong sự kiện siêu sale 11/11, hơn 20 triệu giờ xem trên Shopee Live và hơn 2,5 tỷ lượt tham giam các trò chơi trên ứng dụng. Số lượng đơn hàng tăng gấp 10 lần so với trung bình đơn hàng bán ra trong một ngày.

Mẹo săn sale 11/11 mà bạn nên biết

Những khung giờ vàng canh sale trong ngày 11/11

Tùy theo các trang thương mại điện tử mà sẽ có các khung giờ vàng để sale riêng như 0h, 3h, 9h, …

Các shop có thể sẽ giới hạn số lượng sản phẩm nhất định để sale trong khung giờ đó nên bạn phải căn giờ chính xác để vào mua trước khi hết nhé!

 

Săn voucher, mã giảm giá, mã freeship, …

Bên cạnh những khung giờ vàng giảm giá, bạn cũng cần canh các khung giờ để săn voucher, mã giảm giá, mã freeship, … trong ngày 11/11. Nhưng số lượng mã cũng có giới hạn nên hãy vào lấy càng sớm càng tốt đấy.

Ngoài ra, một số shop sẽ tung ra các mã giảm giá riêng nên bạn cần chú ý ghi lại để nhập vào phần Ưu đãi. Đặt nhắc nhở và lên danh sách các sản phẩm cần mua.

Bước này nghe có vẻ đơn giản và dễ thực hiện nhưng bạn cần phải chuẩn bị tốt nhất để tậu về cho mình và những người thân yêu những sản phẩm mong muốn.

Bạn đừng quên đặt nhắc nhở với các sản phẩm đã “chốt” và chỉ chờ bỏ vào giỏ hàng. Bạn sẽ được xem trước các sản phẩm sẽ sale trong khung giờ tiếp theo. Nên đừng bỏ qua cơ hội thuận lợi này để vào xem trước và đặt nhắc nhở nhé.

Kinh nghiệm săn sale ngày 11/11

Bạn hoàn toàn có thể lên danh sách ngày trên smartphone

Đọc đánh giá sản phẩm và xem shop trước khi đặt mua hàng

Trước khi mua một sản phẩm, hãy đọc phần đánh giá của người đã mua trước để tránh trường hợp mua phải sản phẩm kém chất lượng. Khi vào xem một sản phẩm nào đó, thông thường phần đánh giá sẽ ở cuối, bạn chỉ cần kéo xuống là được.

Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể xem shop định mua hàng. Bởi mỗi shop trên các sàn đều có phần đánh giá sao hay tỷ lệ phản hồi khách hàng. Nên bạn có thể dựa vào đấy để đánh giá về shop cũng như sản phẩm của họ.

Gia nhập các hội nhóm săn sale

Các group săn sale trên mạng xã hội luôn nắm bắt rất nhanh thông tin về chương trình ưu đãi, khuyến mại của các thương hiệu, đặc biệt là ngày 11/11. Không những thế, đây cũng là nơi chia sẻ kinh nghiệm của nhiều người về việc săn sale hiệu quả nhất.

Khi tham gia các hội nhóm này, bạn sẽ “bỏ túi” không ít bí kíp hay ho của giới “săn sale chuyên nghiệp”. Đồng thời, trao đổi và chia sẻ thêm nếu có bất cứ thắc mắc hay bỡ ngỡ nào cần giải đáp. Có những người bạn thế này thì chắc chắn việc săn sale sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn nhiều đấy.

"Canh chừng"  trên các trang mạng xã hội

Không chỉ tham gia các hội nhóm trên mạng xã hội mà bạn cũng cần cập nhật và canh me trên nền tảng này. Tại sao vậy?

Các thương hiệu thường hay sử dụng mạng xã hội như Facebook, Instagram, Twitter, … để kết nối với khách hàng. Và thông qua kênh này, họ sẽ thông báo các đợt giảm giá, khuyến mại, các chương trình ngày 11/11, … Do đó, bạn hãy chú ý đến fanpage của những thương hiệu mà mình yêu thích hay có ý định mua để không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào nhé.

Tận dụng ưu đãi khi mua số lượng lớn

Có nhiều thương hiệu, nhãn hàng áp dụng khuyến mãi giảm càng sâu khi mua càng nhiều. Ví dụ như mua nhiều sản phẩm được tặng 1 sản phẩm, giảm chi phí trên tổng hóa đơn có giá trị lớn, miễn phí vận chuyển, giao hàng cấp tốc, …

Đừng quên rủ người thân, bạn bè để thỏa sức mua sắm, tận hưởng nhiều ưu đãi trong ngày 11/11 sắp tới nhé. Ngoài ra, việc chia sẻ thông tin với mọi người xung quanh sẽ giúp bạn có thêm gợi ý những lúc phân vân lựa chọn món hàng đấy.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục