TikTok Shop tiết lộ “Sale vui gấp đôi” trước thềm đại tiệc mua sắm cuối năm

15:51' - 27/10/2023
BNEWS Trước thềm đại tiệc mua sắm cuối năm với chủ đề “Sale vui gấp đôi”, TikTok Shop tiết lộ có hàng triệu ưu đãi hấp dẫn, nhân đôi niềm vui mua sắm cho người dùng trên nền tảng.

Các hoạt động nhằm tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu và mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí liền mạch, sáng tạo và an toàn.

 

Nhân dịp này, TikTok Shop cũng công bố kết quả kinh doanh, sẵn sàng cùng doanh nghiệp, nhà bán hàng và các nhà sáng tạo tăng tốc về đích chặng đua cuối năm.

Tại chương trình niềm vui X2, TikTok Shop tiếp tục mở ra không gian trực tuyến sôi động với hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí cùng gương mặt đại diện Á hậu Thảo Nhi Lê từ ngày 6/11 đến ngày 12/11.

Xuất hiện với vai trò đại sứ đại tiệc mua sắm cuối năm, Thảo Nhi Lê sẽ trực tiếp tham gia và xuất hiện trong các nội dung tương tác cùng cộng đồng mua sắm trực tuyến, đồng hành cùng nhà bán, thương hiệu mang đến các hoạt động “Sale vui gấp đôi" để tăng cường trải nghiệm mua sắm cho người dùng.

Là điểm đến cho đa dạng nhu cầu mua sắm của người dùng, TikTok Shop tiếp tục hợp tác cùng các thương hiệu uy tín thuộc nhiều ngành hàng như làm đẹp, thời trang, sức khỏe, FMCG, mẹ và bé, các sản phẩm chăm sóc nhà cửa, triển khai chương trình hàng hiệu giá hời với mức giảm lên đến 50%.

Đặc biệt, hàng loạt chương trình đáng mong đợi như Voucher Livestream siêu sao trị giá 1.111.000 đồng, và miễn phí ship từ đơn 0 đồng sẽ nâng tầm trải nghiệm mua sắm người dùng với với mức giá hấp dẫn chỉ có trên Trang Mua Sắm trong ứng dụng TikTok…

Đặc biệt, lần đầu tiên, người dùng trên TikTok sẽ được trải nghiệm sự kiện Livestream với quy mô toàn nền tảng - "Vũ trụ sale vui", diễn ra liên tục từ 12 giờ trưa ngày 10/11 đến 1h sáng ngày 11/11 và từ 12 giờ trưa ngày 11/11 đến 1h sáng ngày 12/11 trên tài khoản chính thức @tiktokshoplive.vn.

Phiên LIVE sẽ mang đến những ưu đãi khủng độc quyền, từ voucher lên đến 30% giá trị đơn hàng đến các deal vô cùng hấp dẫn chỉ có duy nhất tại TikTok Shop.

Theo nghiên cứu được uỷ quyền của TikTok về hành vi người tiêu dùng trong mùa Siêu mua sắm năm 2023, 81% người dùng trên nền tảng đồng ý chi tiêu mua sắm trực tuyến trong đợt Mega Sale sắp tới.

Bên cạnh việc thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người dùng, lễ hội mua sắm “Sale vui gấp đôi" còn là thời điểm quan trọng để doanh nghiệp, thương hiệu và các nhà sáng tạo nội dung tăng tốc tạo số trong chặng đua cuối năm...

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục