TikTok Shop tiết lộ “Sale vui gấp đôi” trước thềm đại tiệc mua sắm cuối năm
Các hoạt động nhằm tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu và mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí liền mạch, sáng tạo và an toàn.
Nhân dịp này, TikTok Shop cũng công bố kết quả kinh doanh, sẵn sàng cùng doanh nghiệp, nhà bán hàng và các nhà sáng tạo tăng tốc về đích chặng đua cuối năm.
Tại chương trình niềm vui X2, TikTok Shop tiếp tục mở ra không gian trực tuyến sôi động với hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí cùng gương mặt đại diện Á hậu Thảo Nhi Lê từ ngày 6/11 đến ngày 12/11.
Xuất hiện với vai trò đại sứ đại tiệc mua sắm cuối năm, Thảo Nhi Lê sẽ trực tiếp tham gia và xuất hiện trong các nội dung tương tác cùng cộng đồng mua sắm trực tuyến, đồng hành cùng nhà bán, thương hiệu mang đến các hoạt động “Sale vui gấp đôi" để tăng cường trải nghiệm mua sắm cho người dùng.
Là điểm đến cho đa dạng nhu cầu mua sắm của người dùng, TikTok Shop tiếp tục hợp tác cùng các thương hiệu uy tín thuộc nhiều ngành hàng như làm đẹp, thời trang, sức khỏe, FMCG, mẹ và bé, các sản phẩm chăm sóc nhà cửa, triển khai chương trình hàng hiệu giá hời với mức giảm lên đến 50%.
Đặc biệt, hàng loạt chương trình đáng mong đợi như Voucher Livestream siêu sao trị giá 1.111.000 đồng, và miễn phí ship từ đơn 0 đồng sẽ nâng tầm trải nghiệm mua sắm người dùng với với mức giá hấp dẫn chỉ có trên Trang Mua Sắm trong ứng dụng TikTok…
Đặc biệt, lần đầu tiên, người dùng trên TikTok sẽ được trải nghiệm sự kiện Livestream với quy mô toàn nền tảng - "Vũ trụ sale vui", diễn ra liên tục từ 12 giờ trưa ngày 10/11 đến 1h sáng ngày 11/11 và từ 12 giờ trưa ngày 11/11 đến 1h sáng ngày 12/11 trên tài khoản chính thức @tiktokshoplive.vn.
Phiên LIVE sẽ mang đến những ưu đãi khủng độc quyền, từ voucher lên đến 30% giá trị đơn hàng đến các deal vô cùng hấp dẫn chỉ có duy nhất tại TikTok Shop.
Theo nghiên cứu được uỷ quyền của TikTok về hành vi người tiêu dùng trong mùa Siêu mua sắm năm 2023, 81% người dùng trên nền tảng đồng ý chi tiêu mua sắm trực tuyến trong đợt Mega Sale sắp tới.
Bên cạnh việc thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người dùng, lễ hội mua sắm “Sale vui gấp đôi" còn là thời điểm quan trọng để doanh nghiệp, thương hiệu và các nhà sáng tạo nội dung tăng tốc tạo số trong chặng đua cuối năm...
Tin liên quan
-
Công nghệ
TikTok, YouTube và Meta xin giấy phép thương mại điện tử tại Indonesia
15:41' - 27/10/2023
Theo các nguồn thạo tin, TikTok và YouTube đang xem xét cùng Meta xin giấy phép thương mại điện tử ở Indonesia sau khi quốc gia này cấm mua sắm trực tuyến trên các nền tảng truyền thông xã hội.
-
Công nghệ
TikTok ghi nhận doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho ngành hàng OCOP
09:34' - 22/10/2023
Nền tảng video dạng ngắn TikTok ghi nhận doanh thu hơn 100 tỷ cho ngành hàng OCOP, 800 phiên LIVE, 25 sự kiện chợ phiên và hàng loạt con số ấn tượng sau 6 tháng triển khai chương trình chợ phiên OCOP.
-
DN cần biết
Facebook và TikTok bị điều tra tại châu Âu
09:53' - 20/10/2023
Ủy ban châu Âu (EC) thông báo đã gửi yêu cầu chính thức tới các công ty chủ quản của Facebook và TikTok, theo thủ tục được quy định trong luật mới của EU về các nội dung số.
-
Doanh nghiệp
TikTok không tuân thủ đầy đủ luật pháp của Malaysia
16:29' - 12/10/2023
Nền tảng TikTok chưa làm đủ để hạn chế nội dung phỉ báng hoặc thông tin sai lạc tại Malaysia đồng thời không tuân thủ một số luật của nước này.
-
Doanh nghiệp
Bang Utah (Mỹ) kiện TikTok về vấn đề gây hại cho trẻ em
16:01' - 11/10/2023
Bang Utah của Mỹ đã đệ đơn kiện TikTok lên tòa án bang, cáo buộc ứng dụng này gây hại cho trẻ em.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Intel có thể từ bỏ công nghệ 18A để cạnh tranh với TSMC
08:24'
Tân Giám đốc điều hành (CEO) của Intel, ông Lip-Bu Tan, đang xem xét một sự thay đổi mang tính chiến lược đối với mảng kinh doanh gia công chip của công ty nhằm thu hút các khách hàng lớn.
-
Công nghệ
Khử mặn nước biển để cứu nông nghiệp giữa hạn hán lịch sử
15:56' - 03/07/2025
Giữa vùng đất khô hạn Chtouka của Maroc, những cánh đồng cà chua bi vẫn xanh tươi nhờ một nguồn nước duy nhất nước biển đã qua khử mặn.
-
Công nghệ
Microsoft cắt giảm hơn 9.000 nhân viên để đẩy mạnh AI
09:45' - 03/07/2025
Ngày 2/7, Microsoft - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia của Mỹ - thông báo cắt giảm khoảng 9.100 nhân viên, đánh dấu đợt cắt giảm lao động lớn nhất của công ty kể từ năm 2023.
-
Công nghệ
Long An: Hỗ trợ doanh nghiệp nâng cao năng lực số hóa
07:30' - 03/07/2025
Thông qua việc ứng dụng công nghệ số (blockchain, mã QR) trong truy xuất nguồn gốc nông sản, Long An hỗ trợ hộ sản xuất nông nghiệp, quảng báo sản phẩm OCOP.
-
Công nghệ
Indonesia tăng cường năng lực về AI và không gian mạng
15:34' - 02/07/2025
Indonesia sẽ thành lập Lực lượng đặc nhiệm trí tuệ nhân tạo (AI) và Không gian mạng quốc gia nhằm tăng cường khả năng kỹ thuật số quốc gia và bảo vệ quyền con người.
-
Công nghệ
Nữ kỹ sư và hành trình số hóa hệ thống cấp nước
13:30' - 02/07/2025
Chia sẻ về định hướng sắp tới, kỹ sư Nhã Thi cho biết sẽ tiếp tục nghiên cứu các công nghệ mới để hỗ trợ vận hành mạng cấp nước thông minh hơn, dựa trên nhu cầu thực tế của người dân.
-
Công nghệ
Spotify sẽ cho phép người dùng cá nhân hóa danh sách phát nhạc
07:30' - 02/07/2025
Spotify đã định hình lại cách mọi người nghe nhạc trong một thế giới đa âm sắc, mang lại những cảm xúc và trải nghiệm chưa từng có.
-
Công nghệ
Google tham gia lĩnh vực điện nhiệt hạch
13:30' - 01/07/2025
Google đã công bố kế hoạch mua 200 megawatt điện nhiệt hạch sạch từ nhà máy điện nhiệt hạch quy mô lưới điện đầu tiên trên thế giới, được gọi là ARC, có trụ sở tại Chesterfield, Virginia (Mỹ).
-
Công nghệ
Cuộc đua không đích đến của Netflix
07:30' - 01/07/2025
Công ty truyền phát trực tuyến Netflix đang phát triển công nghệ có thể giúp cá nhân hóa không chỉ các đề xuất người dùng thấy trên dịch vụ mà còn cả những video.