TikTok Shop tiết lộ “Sale vui gấp đôi” trước thềm đại tiệc mua sắm cuối năm
Các hoạt động nhằm tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, nhà bán hàng tăng trưởng doanh thu và mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí liền mạch, sáng tạo và an toàn.
Nhân dịp này, TikTok Shop cũng công bố kết quả kinh doanh, sẵn sàng cùng doanh nghiệp, nhà bán hàng và các nhà sáng tạo tăng tốc về đích chặng đua cuối năm.
Tại chương trình niềm vui X2, TikTok Shop tiếp tục mở ra không gian trực tuyến sôi động với hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí cùng gương mặt đại diện Á hậu Thảo Nhi Lê từ ngày 6/11 đến ngày 12/11.
Xuất hiện với vai trò đại sứ đại tiệc mua sắm cuối năm, Thảo Nhi Lê sẽ trực tiếp tham gia và xuất hiện trong các nội dung tương tác cùng cộng đồng mua sắm trực tuyến, đồng hành cùng nhà bán, thương hiệu mang đến các hoạt động “Sale vui gấp đôi" để tăng cường trải nghiệm mua sắm cho người dùng.
Là điểm đến cho đa dạng nhu cầu mua sắm của người dùng, TikTok Shop tiếp tục hợp tác cùng các thương hiệu uy tín thuộc nhiều ngành hàng như làm đẹp, thời trang, sức khỏe, FMCG, mẹ và bé, các sản phẩm chăm sóc nhà cửa, triển khai chương trình hàng hiệu giá hời với mức giảm lên đến 50%.
Đặc biệt, hàng loạt chương trình đáng mong đợi như Voucher Livestream siêu sao trị giá 1.111.000 đồng, và miễn phí ship từ đơn 0 đồng sẽ nâng tầm trải nghiệm mua sắm người dùng với với mức giá hấp dẫn chỉ có trên Trang Mua Sắm trong ứng dụng TikTok…
Đặc biệt, lần đầu tiên, người dùng trên TikTok sẽ được trải nghiệm sự kiện Livestream với quy mô toàn nền tảng - "Vũ trụ sale vui", diễn ra liên tục từ 12 giờ trưa ngày 10/11 đến 1h sáng ngày 11/11 và từ 12 giờ trưa ngày 11/11 đến 1h sáng ngày 12/11 trên tài khoản chính thức @tiktokshoplive.vn.
Phiên LIVE sẽ mang đến những ưu đãi khủng độc quyền, từ voucher lên đến 30% giá trị đơn hàng đến các deal vô cùng hấp dẫn chỉ có duy nhất tại TikTok Shop.
Theo nghiên cứu được uỷ quyền của TikTok về hành vi người tiêu dùng trong mùa Siêu mua sắm năm 2023, 81% người dùng trên nền tảng đồng ý chi tiêu mua sắm trực tuyến trong đợt Mega Sale sắp tới.
Bên cạnh việc thỏa mãn nhu cầu mua sắm của người dùng, lễ hội mua sắm “Sale vui gấp đôi" còn là thời điểm quan trọng để doanh nghiệp, thương hiệu và các nhà sáng tạo nội dung tăng tốc tạo số trong chặng đua cuối năm...
Tin liên quan
-
Công nghệ
TikTok, YouTube và Meta xin giấy phép thương mại điện tử tại Indonesia
15:41' - 27/10/2023
Theo các nguồn thạo tin, TikTok và YouTube đang xem xét cùng Meta xin giấy phép thương mại điện tử ở Indonesia sau khi quốc gia này cấm mua sắm trực tuyến trên các nền tảng truyền thông xã hội.
-
Công nghệ
TikTok ghi nhận doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho ngành hàng OCOP
09:34' - 22/10/2023
Nền tảng video dạng ngắn TikTok ghi nhận doanh thu hơn 100 tỷ cho ngành hàng OCOP, 800 phiên LIVE, 25 sự kiện chợ phiên và hàng loạt con số ấn tượng sau 6 tháng triển khai chương trình chợ phiên OCOP.
-
DN cần biết
Facebook và TikTok bị điều tra tại châu Âu
09:53' - 20/10/2023
Ủy ban châu Âu (EC) thông báo đã gửi yêu cầu chính thức tới các công ty chủ quản của Facebook và TikTok, theo thủ tục được quy định trong luật mới của EU về các nội dung số.
-
Doanh nghiệp
TikTok không tuân thủ đầy đủ luật pháp của Malaysia
16:29' - 12/10/2023
Nền tảng TikTok chưa làm đủ để hạn chế nội dung phỉ báng hoặc thông tin sai lạc tại Malaysia đồng thời không tuân thủ một số luật của nước này.
-
Doanh nghiệp
Bang Utah (Mỹ) kiện TikTok về vấn đề gây hại cho trẻ em
16:01' - 11/10/2023
Bang Utah của Mỹ đã đệ đơn kiện TikTok lên tòa án bang, cáo buộc ứng dụng này gây hại cho trẻ em.
Tin cùng chuyên mục
-
Công nghệ
Instacart ra mắt công cụ AI cho các cửa hàng tạp hóa
07:30'
Giám đốc điều hành (CEO) của Instacart, Chris Rogers, cho hay đây là một bước tiến lớn trong chiến lược doanh nghiệp của Instacart, vốn đã phát triển để hỗ trợ hàng trăm cửa hàng kỹ thuật số.
-
Công nghệ
Diễn đàn số Việt Nam – Hàn Quốc: Hợp tác thúc đẩy ứng dụng AI
13:30' - 04/11/2025
Ngày 29/10, tại Hà Nội, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với Bộ Khoa học và Công nghệ Thông tin Hàn Quốc tổ chức Diễn đàn số Việt Nam – Hàn Quốc 2025.
-
Công nghệ
Thanh niên xung kích thực hiện đổi mới, sáng tạo chuyển đổi số
07:30' - 04/11/2025
Ngày 30/10, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Cà Mau tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2022 - 2025; phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2025 - 2030.
-
Công nghệ
Việt Nam phát triển và làm chủ công nghệ số dựa trên chuẩn mở
21:26' - 03/11/2025
Chiều 3/11, Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Diễn đàn Công nghệ mở năm 2025 tại Hà Nội.
-
Công nghệ
Hưng Yên đẩy mạnh lan tỏa “Bình dân học vụ số”
13:30' - 03/11/2025
Theo Bí thư Tỉnh đoàn Hưng Yên, mỗi tháng Tỉnh đoàn sẽ phối hợp với Trung tâm Chuyển đổi số (Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh) tổ chức 2 chuyên đề trực tuyến lớp học “Bình dân học vụ số".
-
Công nghệ
Đột phá theo Nghị quyết 57: Chuyển đổi số bền vững trên mọi lĩnh vực
07:30' - 03/11/2025
Thống kê của Bộ Khoa học và Công nghệ, đến năm 2030 Việt Nam cần khoảng 1,3 - 1,5 triệu nhân lực số nhưng hiện mới đáp ứng chưa được một nửa.
-
Công nghệ
Xu hướng ứng dụng tài sản số diễn ra mạnh mẽ
15:30' - 02/11/2025
Nhiều nước như Nigeria, Kenya, Ai Cập đang thử nghiệm tiền kỹ thuật số do ngân hàng trung ương phát hành và hoàn thiện khung pháp lý cho lĩnh vực này.
-
Công nghệ
Nvidia sẽ cung cấp 260.000 chip đồ họa cho Hàn Quốc
07:30' - 02/11/2025
Nvidia cho biết Samsung, SK và Hyundai dự kiến sử dụng số GPU này để xây dựng các nhà máy ứng dụng AI (AI Factory), triển khai AI vào nhiều dây chuyền sản xuất khác nhau.
-
Công nghệ
AI: Mặt trái của tốc độ phát triển nhanh hơn điện và internet
15:00' - 01/11/2025
Microsoft cho hay hơn 1,2 tỷ người hiện đang sử dụng những công cụ AI, một tốc độ áp dụng mà họ cho biết đã vượt xa điện, máy tính và internet.

Hoạt động “Sale vui gấp đôi" của TikTok.
Lần đầu tiên, người dùng trên TikTok sẽ được trải nghiệm sự kiện Livestream với quy mô toàn nền tảng - "Vũ trụ sale vui" với những ưu đãi độc quyền, từ voucher lên đến 30% giá trị đơn hàng.