Booking.com ra mắt huy hiệu Du lịch bền vững

12:22' - 16/12/2021
BNEWS Booking.com, một trong những nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, mới đây cho ra mắt huy hiệu Du lịch bền vững.

Booking.com, một trong những nền tảng du lịch trực tuyến hàng đầu thế giới, mới đây cho ra mắt huy hiệu Du lịch bền vững.

Đại diện Booking.com cho biết, đây là lần đầu tiên có một sáng kiến về huy hiệu trong ngành du lịch, được phát triển để có thể áp dụng cho nhiều loại chỗ nghỉ, từ căn hộ, nhà nghỉ B&B, nhà nghỉ dưỡng cho đến khách sạn, resort và thậm chí là cả nhà trên cây; đồng thời, có thể thích ứng với tình hình thực tế cùng các mối quan tâm ở phạm vi địa phương.

Mục đích của huy hiệu là nhằm ghi nhận nỗ lực phát triển bền vững hiệu quả của nhiều chỗ nghỉ hơn trên khắp thế giới, cũng như cung cấp cho du khách một cách nhận diện minh bạch, nhất quán và dễ hiểu về nhiều loại chỗ nghỉ bền vững khác nhau ở bất kỳ đâu.

Đây sẽ là tin vui đối với du khách Việt mong muốn lưu trú ở một chỗ nghỉ bền vững trong năm tới. Với hơn 28 triệu đăng ký chỗ nghỉ trên Booking.com, công ty nhận thấy cơ hội rất lớn khi đẩy mạnh giới thiệu những nỗ lực hiệu quả mà các đối tác chỗ nghỉ đang thực hiện trên hành trình quan trọng nhằm mang đến trải nghiệm bền vững hơn. Từ đó, giúp du khách dễ dàng chọn được nơi lưu trú bền vững.

Huy hiệu Du lịch bền vững sẽ giải quyết mối lo ngại của 42% du khách Việt, những người không thể tìm thấy bất kỳ lựa chọn chỗ ở tại điểm du lịch họ muốn đến.

Chương trình và huy hiệu Du lịch bền vững góp phần tưởng thưởng và khuyến khích tất cả các nhà cung cấp chỗ nghỉ thực hiện các bước tiếp theo trên hành trình bền vững của riêng họ, từ đó nâng cao tổng số lượng các lựa chọn chỗ nghỉ bền vững.

Trong giai đoạn đầu sau khi ra mắt, huy hiệu Du lịch bền vững và tổng quan các nỗ lực phát triển bền vững của từng chỗ nghỉ sẽ được hiển thị đến khách truy cập trang chỗ nghỉ trên khắp trang web và ứng dụng của Booking.com trên toàn cầu./.

>>>Việt Nam được vinh danh là Điểm đến hàng đầu châu Á 2021

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục