Bùng nổ cảm xúc với màn ra mắt tinh tế của những “cực phẩm” tại Sun Cosmo Residence Da Nang

15:25' - 15/01/2024
BNEWS Đúng với chủ đề “Riêng khoảng trời – Xuân vị mới”, sự kiện Cosmo High Tea lần này được bài trí kỳ công giúp mỗi vị khách đều cảm nhận trọn vẹn hương Tết, sắc xuân đang đến rất gần.

Tết sum vầy, đậm bản sắc văn hóa truyền thống trong không gian tổ ấm riêng tư, hiện đại, kéo gần mọi khoảng cách giữa lòng thành phố đáng sống Đà Nẵng đã được tái hiện tinh tế, giàu xúc cảm tại sự kiện Cosmo High Tea 2 với chủ đề: “Riêng khoảng trời – Xuân vị mới”, do Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức ngày 14/01/2024.

Đây là chương trình thứ 2 trong chuỗi hành trình trải nghiệm văn hóa, nghệ thuật mang tên Cosmo High Tea mà Sun Property dành tặng khách hàng, sau thành công của sự kiện đầu tiên: “Cosmo High Tea 1 – Bóng hình di sản” diễn ra ngày 15/10/2023.

Đậm đà vị Tết miền Trung

Gác lại những hối hả cuối năm, hàng trăm vị khách đã dành khoảng thời gian quý giá để thưởng thức, trải nghiệm và thăng hoa xúc cảm cùng tinh hoa văn hóa truyền thống ngàn đời của dân tộc.

Đúng với chủ đề “Riêng khoảng trời – Xuân vị mới”, sự kiện Cosmo High Tea lần này được bài trí kỳ công giúp mỗi vị khách đều cảm nhận trọn vẹn hương Tết, sắc xuân đang đến rất gần, thôi thúc mỗi người muốn trở về nhà bên tổ ấm.

Hình ảnh bánh chưng, hoa đào, hoa mai, ấm trà, mứt Tết bên tiếng nhạc xuân rộn ràng, mỗi vị khách cũng đặc biệt lựa chọn cho mình chiếc áo dài truyền thống tinh tế, biến không gian sang trọng của khán phòng khách sạn Novotel Danang Premier Han River trở thành nơi tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam. Góc decor đẹp về ngày Tết của các thế hệ gia đình Việt ngay sảnh vào sự kiện thu hút đông đảo khách check-in.

Đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, sau tiết mục “Đoản xuân ca”, hàng trăm vị khách vỡ òa cảm xúc khi chứng kiến màn trình diễn Bài Chòi – một trong những hình thức nghệ thuật sân khấu dân tộc lưu giữ ký ức văn hóa của người miền Trung hàng trăm năm qua. Màn trình diễn đậm bản sắc, tôn vinh nghệ thuật Bài Chòi Trung bộ Việt Nam - di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại thực sự chinh phục các vị khách khó tính nhất.

 

“Người miền Trung rất tự hào với di sản văn hóa này. Màn trình diễn làm tôi nhớ lại mỗi dịp Tết đến, người già, trẻ nhỏ quê mình đều nô nức đi xem Bài Chòi, vui như trẩy hội. Lâu lắm rồi chúng tôi mới được cùng xem một tiết mục Bài Chòi được dàn dựng công phu đến thế”, ông Mạnh Hải (quận Hải Châu, Đà Nẵng) chia sẻ.

Nhâm nhi vị trà thượng hạng thơm nồng, thưởng thức mứt và các loại hạt, bánh thơm ngon gợi nhớ vị Tết cổ truyền, chìm đắm trong sự kết hợp đặc sắc, ngẫu hứng của âm nhạc, thơ ca, trình diễn, và các điệu lý câu hò du dương trong tiết mục Bài Chòi đậm chất nghệ thuật…, tất cả đã mang “vị xuân” đậm đà bản sắc đến với mỗi người, mỗi gia đình.

“Ngày Tết chỉ mong con cháu sum vầy, quây quần bên nhau trong không gian rộng rãi, đầy đủ tiện nghi và ấm cúng, để mỗi người vừa cảm nhận giá trị của gia đình, của truyền thống, vừa vẫn có khoảng trời riêng với nhiều cảm xúc”, bà Minh Ngọc (quận Sơn Trà, Đà Nẵng) nói.

Riêng khoảng trời – Vị xuân mới

Mong ước Tết đoàn viên trong “khoảng trời riêng” vừa giàu truyền thống, vừa hiện đại, tiện nghi của những vị khách quý đã gặp gỡ với ý tưởng kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho gia đình thượng lưu tại Đà Nẵng của Sun Property.

Ngay tại sự kiện, nhà phát triển BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam Sun Property đã chính thức “vén màn bí mật”, giới thiệu tới khách hàng những “siêu phẩm” giữa tầng không tại tổ hợp BĐS cao cấp “hot” nhất Đà thành: Sun Cosmo Residence Da Nang.

Với hai tòa tháp cao tầng Panoma 1, Panoma 2 của tổ hợp Sun Cosmo Residence Da Nang, Sun Property đã kiến tạo nhiều loại hình căn hộ cao cấp đa dạng diện tích, thiết kế, tận dụng lợi thế vị trí đắc địa kề bên sông Hàn, cầu Trần Thị Lý, cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi,… tôn vinh tầm view panorama 360 độ ngắm trọn mỹ cảnh sông Hàn – thành phố sôi động – biển Mỹ Khê đẹp nhất hành tinh của dự án.

Nếu như tòa tháp Panoma 1 tọa lạc ngay “giao lộ quốc tế” sôi động được bố trí số lượng giới hạn căn duplex, penthouse và căn hộ sở hữu sân vườn đặc biệt, thì tòa tháp Panoma 2 kề bên sông Hàn, 3 mặt hướng sông, một mặt hướng biển lại được thiết kế những biệt thự giữa tầng không Sky Villa tại duy nhất tầng 18.

Chia sẻ thông tin mới nhất về những căn hộ đặc biệt lần đầu lộ diện, đại diện Sun Property khẳng định: “Tất cả những căn hộ đẳng cấp số lượng hữu hạn này đều được thiết kế kỹ lưỡng mang đến tầm nhìn đỉnh cao với 3 mặt thoáng ôm trọn sông – phố - biển, tối đa hóa hệ thống sân vườn, khoảng trời giúp kết nối con người với thiên nhiên. Hơn cả, trong những không gian đủ thoáng rộng này, đa thế hệ trong gia đình sẽ ngày càng gắn kết, tận hưởng trọn vẹn những mùa xuân mới nơi không gian sống riêng tư, sang trọng và hiện đại”.

Các vị khách chăm chú dõi theo những thước phim sinh động về ngày Tết hiện đại tại Sun Cosmo Residence Da Nang, cũng như phần trình bày đầy thuyết phục của đại diện Sun Property.

“Vốn đã rất ấn tượng với dự án này, từ vị trí đắc địa, kiến trúc giao thoa hiện đại và truyền thống, hệ tiện ích đầy đủ, tầm nhìn cực kỳ hiếm có, nhưng hôm nay tôi thực sự choáng ngợp trước những căn hộ đặc biệt mới ra mắt. Không gian căn hộ cao rộng với hai tầng thông, rồi căn hộ sân vườn bao quanh, view mãn nhãn, đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình đúng là mơ ước của tôi bao lâu nay”, ông Tuấn Minh (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) bày tỏ.

Sun Cosmo Residence Da Nang – vì thế giống như một dấu gạch nối, kết nối và xóa nhòa mọi khoảng cách. Đó không chỉ là khoảng cách giữa phố thị sôi động phồn hoa với không gian sống riêng tư và tinh tế, khoảng cách giữa sông – phố - biển, giữa thiên nhiên – con người, giữa giá trị truyền thống và hiện đại, hội nhập, mà còn xóa nhòa khoảng cách giữa các thế hệ trong gia đình.

Màn ra mắt ấn tượng, tinh tế của những căn hộ “cực phẩm” bậc nhất tổ hợp Sun Cosmo Residence Da Nang đã đẩy sự kiện lên cao trào, khơi gợi khát khao về “khoảng trời riêng” với vị xuân mới – theo một phong cách rất khác biệt. Đó sẽ là nơi mọi thành viên trong gia đình sum vầy mỗi dịp Tết đến, và khởi tạo những mùa xuân mới an yên, thịnh vượng.

… Và tất nhiên, những căn hộ tinh hoa ấy chính là tài sản tôn vinh đẳng cấp gia chủ - bởi “khoảng trời riêng” với chất sống thăng hoa này không dành cho số đông.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục