BUV khánh thành khuôn viên học tập mở rộng BUV Ecopark campus

17:26' - 02/07/2021
BNEWS Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) vừa khánh thành khuôn viên học tập mở rộng BUV Ecopark campus, một khuôn viên học tập mới tại Khu đô thị Ecopark, tỉnh Hưng Yên.

Nằm trong khuôn viên BUV Ecopark campus có tổng vốn đầu tư cho ba giai đoạn 70 triệu USD, khu vực học tập mở rộng mới khánh thành này gồm nhiều giảng đường, phòng học đa chức năng hiện đại tích hợp công nghệ giáo dục cập nhật mới nhất trên thế giới.

Các phòng thực hành chuyên biệt dành cho các ngành học như: Quản trị du lịch, quản trị khách sạn, khoa học máy tính, thiết kế và lập trình game... được trang bị đầy đủ hệ thống máy tính và thiết bị tiên tiến nhất thế giới.

Phát biểu tại sự kiện này, ông Greg Hands, Quốc vụ Khanh phụ trách Chính sách thương mại, Bộ Thương mại quốc tế Vương quốc Anh cho rằng, Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Vương quốc Anh (UKVFTA) có hiệu lực đầu tháng 5 vừa qua đã đặt ra trọng tâm cho năm 2021 là thắt chặt mối quan hệ về kinh tế, giảm rào cản thương mại và đặc biệt, tăng khả năng tiếp cận nền giáo dục Anh quốc cho sinh viên Việt Nam.

Mục tiêu này càng trở nên khả thi hơn khi nước Anh hiện nằm trong Top 5 điểm đến du học của học sinh Việt Nam và cũng là quốc gia có số lượng các chương trình liên kết đào tạo với Việt Nam nhiều nhất.

Bên cạnh đó, Quốc vụ Khanh Greg Hands và Đại sứ Anh tại Việt Nam Gareth Ward cũng nhấn mạnh vào tầm quan trọng của sự đổi mới, khả năng dự đoán và trau dồi các kỹ năng hữu dụng trong 10 hay 20 năm tới.

Quốc vụ Khanh Greg Hands cũng gửi lời cổ vũ khích lệ tới các bạn sinh viên: “Dù các bạn lựa chọn học ngành nghề gì và ở đâu, sự linh hoạt và sáng tạo sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong giai đoạn mới, đặc biệt là trong thế giới hậu- COVID-19. Những người trẻ như các bạn sẽ tiên phong trong việc phát triển các giải pháp sáng tạo và cách làm việc mới. Tôi tin là các bạn sẽ có tất cả các công cụ và khả năng để làm điều đó sau khi tốt nghiệp BUV”.

GS.TS. Raymond Gordon - Hiệu trưởng BUV cho biết, năm 2022 BUV có kế hoạch đầu tư thêm nhiều không gian học tập trải nghiệm, các lớp học thực hành và áp dụng công nghệ học tập tối ưu.

Đặc biệt, trong tương lai, sự tăng cường mối quan hệ hợp tác song phương giữa Việt Nam và Vương quốc Anh sẽ mang đến cho các bạn sinh viên nhiều cơ hội trải nghiệm các hoạt động tình nguyện quốc tế, cơ hội thực tập nghề nghiệp và các chương trình trao đổi giữa Việt Nam và Vương quốc Anh./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục