BYD Việt Nam triển khai chuỗi Ngày hội Customer Service Fest trên toàn quốc
Đây là chương trình mang tính chiến lược, kết hợp dịch vụ hậu mãi chuyên sâu với trải nghiệm sản phẩm thực tế, khẳng định cam kết của BYD trong việc lấy khách hàng làm trung tâm và đồng hành cùng xu hướng di chuyển xanh tại Việt Nam.
Customer Service Fest là chuỗi ngày hội được thiết kế dành cho mọi khách hàng đang sử dụng xe BYD cũng như cộng đồng người dùng các thương hiệu ô tô khác. Sự kiện không chỉ dừng lại ở dịch vụ hậu mãi thông thường mà còn mang ý nghĩa kết nối, chia sẻ kinh nghiệm và thúc đẩy nhận thức về giao thông xanh, bền vững.
Thông qua chương trình, khách hàng sẽ được: Chăm sóc và kiểm tra xe toàn diện bởi đội ngũ kỹ sư BYD được đào tạo theo tiêu chuẩn toàn cầu; khám phá công nghệ lõi của BYD như pin Blade nổi tiếng về độ an toàn, hệ thống DM-i Super Hybrid, nền tảng e-Platform 3.0, cấu trúc CTB (Cell-to-Body) cùng nhiều tiện ích hiện đại như V2L, karaoke trên xe, điều khiển giọng nói tiếng Việt.
Bên cạnh đó, khách hàng còn được tiếp cận kiến thức thực tế về sử dụng xe năng lượng mới, từ hướng dẫn sạc điện an toàn, mẹo kéo dài tuổi thọ pin đến kỹ năng lái tiết kiệm năng lượng; đặc biệt là trải nghiệm lái thử đa dạng trên các mẫu xe tiêu biểu như BYD ATTO 2, BYD SEALION 6, BYD SEALION 8, BYD HAN, BYD SEAL, BYD M6 và BYD ATTO 3.
Ông Bùi Hữu Thanh, Giám đốc Hậu mãi BYD Việt Nam nhấn mạnh: “Customer Service Fest là minh chứng cho cam kết không ngừng đổi mới của BYD. Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng Việt Nam sự an tâm, tin tưởng và hứng khởi trên hành trình đồng hành cùng phương tiện xanh".
Một điểm khác biệt của Customer Service Fest là tính cởi mở và gắn kết cộng đồng. Không chỉ phục vụ chủ sở hữu xe BYD, chương trình còn chào đón người dùng các thương hiệu khác đến tham gia, trải nghiệm và chia sẻ quan điểm. Qua đó, BYD Việt Nam mong muốn lan tỏa thông điệp về tương lai di chuyển xanh, an toàn và bền vững hơn.
Sau hai sự kiện thành công tại BYD Bitcar Long Biên và BYD Tây Hồ (Hà Nội), chuỗi Customer Service Fest sẽ tiếp tục diễn ra tại nhiều tỉnh, thành như Bắc Ninh, Nghệ An, Quảng Ninh, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Đắk Lắk… trong tháng 10/2025.
Gia nhập thị trường từ tháng 7/2024, BYD đã giới thiệu 8 mẫu xe năng lượng mới tại Việt Nam, bao gồm sedan thể thao BYD SEAL, sedan cao cấp BYD HAN, SUV đô thị BYD ATTO 3, hatchback BYD DOLPHIN, MPV BYD M6 và các mẫu SUV hiện đại BYD SEALION 6, SEALION 8, cùng mẫu ATTO 2 ra mắt vào tháng 7/2025.
Với định hướng dài hạn, BYD Việt Nam cam kết mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến, góp phần phổ cập phương tiện xanh và nâng cao trải nghiệm di chuyển cho khách hàng. Thông qua Customer Service Fest, hãng một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong trong hành trình thúc đẩy giao thông không phát thải, bảo vệ môi trường và đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam.
Tin liên quan
-
Ô tô xe máy
Giảm 30% phí đăng ký xe: Liệu có đủ “hâm nóng” thị trường ô tô, xe máy?
09:42' - 29/09/2025
Chính phủ vừa ban hành Quyết định 1891/QĐ-TTg, giảm 30% phí đăng ký, cấp biển số xe lần đầu. Chính sách này được kỳ vọng tạo cú hích tâm lý cho thị trường ô tô, xe máy đang chững lại.
-
Ô tô xe máy
BYD Việt Nam ấn định ngày ra mắt sedan lai điện SEAL 5 tại Bắc Ninh
09:13' - 29/09/2025
Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức thông báo sẽ ra mắt mẫu sedan hoàn toàn mới BYD SEAL 5 vào ngày 17/10/2025 tại BYD Trung Thành Bắc Ninh.
-
Ô tô xe máy
VinFast VF 5: “Ông vua” A-SUV với lợi thế kinh tế và doanh số vượt trội
14:47' - 28/09/2025
VinFast VF 5 tiếp tục bứt phá ở phân khúc A-SUV khi vượt mốc 27.000 xe sau 8 tháng 2025, dẫn đầu thị trường nhờ lợi thế chi phí sở hữu, vận hành và nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Tin cùng chuyên mục
-
Ô tô xe máy
Mercedes-Benz ra mắt GLE 400 e 4MATIC mẫu SUV PHEV đầu tiên tại Việt Nam
18:27' - 18/11/2025
Ngày 18/11, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) giới thiệu GLE 400 e 4MATIC - mẫu xe Plug-in Hybrid Electric Vehicle (PHEV) đầu tiên của hãng tại Việt Nam với giá bán khuyến nghị dự kiến 4,669 tỷ đồng.
-
Ô tô xe máy
Top 10 mẫu xe bán chậm nhất Việt Nam tháng 10/2025: Vì sao xe Nhật chiếm đa số?
16:19' - 18/11/2025
Bên cạnh Top 10 mẫu xe bán trên 1.000 xe, thị trường ô tô Việt Nam tháng 10/2025 tiếp tục ghi nhận loạt xe doanh số chạm đáy, thậm chí không bán được chiếc nào, chủ yếu đến từ thương hiệu Nhật.
-
Ô tô xe máy
Omoda & Jaecoo Việt Nam công bố ra mắt 16 mẫu xe SUV hoàn toàn mới
12:14' - 18/11/2025
Sau một năm gia nhập thị trường Việt Nam, Omoda & Jaecoo Việt Nam (OJV) công bố chiến lược sản phẩm năm 2026 bằng việc ra mắt 16 mẫu xe SUV hoàn toàn mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng Việt Nam.
-
Ô tô xe máy
Gần 7.600 xe Toyota và Lexus tại Việt Nam nằm trong diện triệu hồi
11:59' - 18/11/2025
Công ty Ô tô Toyota Việt Nam vừa chính thức thông báo triển khai chương trình triệu hồi 7.579 xe Toyota và Lexus để “Cập nhật phần mềm điều khiển đồng hồ táp lô” nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.
-
Ô tô xe máy
Xe điện Trung Quốc trỗi dậy mạnh mẽ tại Mexico và Mỹ Latinh
08:58' - 18/11/2025
Xe điện giá rẻ Trung Quốc đang âm thầm chiếm lĩnh Mexico và Mỹ Latinh, thay đổi thói quen di chuyển và tạo sức ép cạnh tranh mới lên các hãng Mỹ – châu Âu.
-
Ô tô xe máy
Tham vọng xe điện Đông Nam Á: Đường dài còn lắm chông gai
22:02' - 17/11/2025
Cuộc cách mạng xe điện (EV) tại Đông Nam Á đang có dấu hiệu chững lại khi phải đối mặt nhiều thách thức về cơ sở hạ tầng, chính sách và giá cả, song vẫn có những điểm sáng le lói trong khu vực này.
-
Ô tô xe máy
Doanh số xe compact mới tại Hàn Quốc xuống đáy, xe cũ lên ngôi
08:46' - 17/11/2025
Doanh số bán xe ô tô nhỏ gọn (compact) mới của 5 nhà sản xuất ô tô lớn của Hàn Quốc dự kiến sẽ đạt mức thấp nhất trong lịch sử, không vượt quá 100.000 xe trong năm thứ hai liên tiếp.
-
Ô tô xe máy
Top 10 mẫu xe đốt trong bán chạy nhất thị trường ô tô Việt Nam tháng 10/2025
15:53' - 16/11/2025
Thị trường ô tô Việt Nam tháng 10/2025 ghi nhận những biến động đáng chú ý khi doanh số của nhiều mẫu xe tăng trưởng mạnh trở lại sau giai đoạn trầm lắng.
-
Ô tô xe máy
Nissan ra mắt xe hybrid cắm sạc N6 giá rẻ tại Trung Quốc
15:20' - 16/11/2025
Hãng xe Nissan Motor của Nhật Bản đã mở đơn đặt hàng trước cho mẫu xe hybrid sạc điện N6 mới tại Trung Quốc nhằm mục đích thúc đẩy doanh số bán ô tô giá rẻ do địa phương sản xuất.

Customer Service Fest là chuỗi ngày hội dịch vụ chuyên sâu được thiết kế dành cho mọi khách hàng đang sử dụng xe BYD cũng như cộng đồng người dùng các thương hiệu ô tô khác
Tham gia chương trình, khách hàng còn có cơ hội nhận thưởng với nhiều phần thưởng giá trị