C.P. Việt Nam có 3 sản phẩm nhận thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam

20:06' - 20/09/2020
BNEWS Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam nhận danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2020” với 3 sản phẩm gồm: xúc xích, thịt lợn và thức ăn chăn nuôi.

Chương trình "Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam" được tổ chức bởi Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam nhằm tôn vinh và ghi nhận đóng góp to lớn của doanh nghiệp, doanh nhân trong phát triển kinh tế nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới.

Trải qua 5 năm đồng hành cùng nhà nông và doanh nghiệp, thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam ngày càng chứng tỏ được uy tín và chất lượng của mình trong ngành nông nghiệp. Công ty cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam) cũng đã nhiều lần được vinh danh trong chương trình như trong các năm 2016, 2017 và 2018.

Năm nay, từ 1450 sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền trên cả nước, Ban tổ chức đã chọn ra được 351 thương hiệu, sản phẩm qua vòng sơ khảo.

Từ đó, Hội đồng bình chọn đã chọn được 80 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2020".

Năm 2019 - 2020 là năm đặc biệt với ngành nông nghiệp và kinh tế đất nước bởi trong bối cảnh đất nước và thế giới bị dịch COVID-19. C.P. Việt Nam cùng các doanh nghiệp nông nghiệp đã cố gắng phát huy vai trò và nhiệm vụ của mình, góp phần phát triển nền kinh tế - xã hội.

 Các sản phẩm của C.P. Việt Nam ngày càng được đón nhận trên thị trường và tiếp tục khẳng định vị thế của mình. Ngành thức ăn chăn nuôi của Tập đoàn C.P tiếp tục đứng đầu thế giới, ngành thịt lợn và xúc xích C.P ngày càng được các thực khách tin yêu vì tiêu chí ngon, sạch, bổ dưỡng. C.P. Việt Nam đang hướng đến mục tiêu là “Nhà bếp thế giới”.

Giải thưởng này một lần nữa cổ vũ và khích lệ C.P. Việt Nam nâng cao thêm chất lượng và phát triển dịch vụ, nâng tầm sản phẩm Việt trong bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp./.

 

 

 

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục