C.P Việt Nam trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

13:19' - 28/08/2018
BNEWS Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam đã phối hợp cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, Người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre trao học bổng nhân thiện “Nâng bước tới trường 2018”.
Ông Waraphong Phokha, Phó Tổng giám đốc Nhà Máy chế biến Thủy Sản Bến Tre trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó. Ảnh: C.P Việt Nam

Đồng hành và tiếp sức nâng bước cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn được cấp sách đến trường, Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P Việt Nam đã phối hợp cùng Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo, Người tàn tật, trẻ mồ côi tỉnh Bến Tre trao học bổng nhân thiện “Nâng bước tới trường 2018”.

C.P Việt Nam đã đóng góp số tiền 300 triệu đồng vào Quỹ học bổng nhân thiện để trao học bổng cho hơn 320 em học sinh, sinh viên, trẻ em khuyết tật. Đây là lần thứ 7 C.P Việt Nam đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này. 

Ông Chinoros Benjachavakul- Phó Tổng giám đốc Nhân sự C.P. Việt Nam cho rằng, học tập chính là tương lai và ước mơ của các em, dù ở bất cứ nơi đâu và trong hoàn cảnh nào, mầm non của đất nước vẫn phải được tiếp sức để phát triển.

Chính vì thế, các cấp lãnh đạo và cán bộ công nhân viên của C.P Việt Nam vẫn luôn cố gắng tạo điều kiện cho các em có thêm động lực và niềm tin để vẽ nên giấc mơ của mình.  

Đây là lần thứ 7 C.P Việt Nam đồng hành cùng chương trình này. Ảnh: C.P Việt Nam

Trước thềm năm học mới, C.P Việt Nam muốn cùng các học sinh, sinh viên có thể tự tin, vui vẻ cùng nhau học tập thật tốt để trở thành một công dân có ích cho xã hội và đất nước.

Đồng thời cũng để các em thấy rằng, bên cạnh các em luôn có sự quan tâm không chỉ của người thân, gia đình, bạn bè, thầy cô mà còn là cả xã hội, bao gồm các tổ chức, doanh nghiệp, các cơ quan ban nghành của chính phủ Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục