Cá tính với dịch vụ thiết kế thẻ Visa Debit đặc biệt của SHB

16:25' - 27/09/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa triển khai dịch vụ lựa chọn thiết kế dành cho thẻ SHB Visa Debit.
Cá tính với dịch vụ thiết kế thẻ Visa Debit đặc biệt của SHB.

Theo đó, khách hàng có thể đăng ký chọn 1 trong 10 mẫu thiết kế khác biệt, độc đáo để thỏa sức thể hiện cá tính, sở thích, tình yêu của mình.    

Khi sở hữu thẻ SHB Visa Debit, khách hàng sẽ được tham gia vào cộng đồng SHB Link để được trải nghiệm các chương trình ưu đãi dành riêng cho chủ thẻ cùng các chương trình khuyến mại khác của SHB trong từng thời kỳ.

Cụ thể, từ nay đến ngày 25/12/2018, SHB sẽ dành tặng 1 Apple iPad 9.7 wifi 32GB phiên bản 2018 cho khách hàng có tổng chi tiêu cao nhất và đạt tối thiểu từ 50.000.000 đồng trong suốt thời gian triển khai khuyến mại.

Dành tặng 3 điện thoại Samsung Galaxy J7 Prime cho khách hàng có tổng chi tiêu cao nhất và đạt tối thiểu từ 20.000.000 đồng/đợt trong thời gian khuyến mại.

Ngoài ra, SHB còn tặng ngay 200.000 đồng cho 600 chủ thẻ có tổng chi tiêu thẻ tối thiểu từ 1 triệu đồng/đợt và miễn phí phát hành thẻ SHB Visa Debit in ảnh lần đầu sử dụng dịch vụ lựa chọn thiết kế thẻ.

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần mang theo giấy tờ tùy thân (CMND/Thẻ Căn cước công dân hoặc hộ chiếu) đến chi nhánh hoặc phòng giao dịch của SHB hoặc đăng ký phát hành trực tuyến tại website www.shb.com nếu đã có thông tin tài khoản tại Ngân hàng.

SHB Visa Debit là sản phẩm thẻ ghi nợ quốc tế, được xây dựng trên nền tảng công nghệ chip theo chuẩn quốc tế EMV với độ an toàn bảo mật cao nhất hiện nay, đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng: Rút tiền mặt/thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại hàng chục nghìn ATM/POS của SHB và các ngân hàng có biểu tượng Visa tại Việt Nam và trên toàn thế giới; Thanh toán trực tuyến trên website tại Việt Nam, nước ngoài nhanh chóng, an toàn, hiện đại với SHB 3D Secure...

>>> Lãi suất tiền gửi tiết kiệm bằng VNĐ tại SHB

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục