Các chặng bay dịp 2/9 của Vietravel Airlines chỗ trống không còn nhiều

13:10' - 23/08/2023
BNEWS Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) ghi nhận lượng khách tốt nhất trên các chặng Hà Nội – Đà Nẵng và Tp. Hồ Chí Minh – Bangkok (Thái Lan), tỷ lệ lấp đầy 2 chặng bay này đã đạt trên 95%.

Các chặng bay khác đang có lượt đặt chỗ tăng dần trong những ngày gần đây và hãng dự đoán khách hàng sẽ lên kế hoạch di chuyển và đặt vé cận ngày hơn trong dịp lễ lần này. 

Bên cạnh việc mở bán sớm cùng với giá vé tốt cho dịp lễ 2/9, Vietravel Airlines còn mở nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn như “Ưu đãi bay thu – Trọn mùa lãng mạn” với giá vé chỉ từ 29.000 đồng, “Chào mùa thu, vi vu giá hời” giảm đến 20% giá vé các chặng bay nội địa.  

Để tránh trường hợp hành khách bị mất tiền cho đặt vé cận ngày tại các địa chỉ web giả mạo, Vietravel Airlines khuyến cáo hành khách nên đặt vé tại địa chỉ website chính thức https://www.vietravelairlines.com/ hoặc tại phòng vé/ các đại lý chính thức của hãng.

Đồng thời, hãng cũng khuyến cáo hành khách nên làm thủ tục trực tuyến (check-in online) trước tại nhà để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay.

Dịp 2/9, theo quan sát của Vietravel Airlines, các chặng bay dự kiến sẽ phục vụ lượng lớn hành khách như: Tp. Hồ Chí Minh – Quy Nhơn/ Phú Quốc/ Đà Nẵng, Hà Nội – Đà Nẵng/ Nha Trang, Tp. Hồ Chí Minh/ Hà Nội – Bangkok (Thái Lan)/

Theo đại diện hãng, điều này phản ánh tình trạng cung đang lớn hơn cầu, nên giá vé đang khá hấp dẫn so với các dịp cao điểm như mọi năm. 

Trước đó, tỷ lệ lấp đầy các chặng bay nội địa của Vietravel Airlines chỉ đạt trung bình gần 72% và 86% ở các chặng bay quốc nội và quốc tế, trong khi đó ở cùng giai đoạn này năm 2022 tỷ lệ lấp đầy trên tất cả các chặng luôn đạt trên mức trung bình 90%./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục