Các hãng hàng không điều chỉnh lịch bay do ảnh hưởng bão Koinu

07:40' - 05/10/2023
BNEWS Do ảnh hưởng của bão Koinu tại Cao Hùng (Đài Loan, Trung Quốc), các hãng hàng không phải điều chỉnh kế hoạch khai thác một số chuyến bay đến và đi từ sân bay Cao Hùng trong hôm nay (5/10).
Theo đó, Vietnam Airlines huỷ các chuyến bay VN587 từ Cao Hùng đến Hà Nội; VN581 từ Cao Hùng đến Tp. Hồ Chí Minh.

Đối với chuyến bay tương ứng vào đêm 5/10 và sáng 6/10 sẽ sử dụng tàu thân rộng Airbus A350 hoặc B787 để phục vụ khách.

Cùng ngày, các chuyến bay VJ885, VJ886 của Vietjet chặng Tp. Hồ Chí Minh - Cao Hùng - Tp. Hồ Chí Minh sẽ tạm dừng khai thác. Một số chuyến bay chịu ảnh hưởng dây chuyền.
 

Tình huống chuyến bay thay đổi kế hoạch khai thác vì ảnh hưởng của bão là bất khả kháng, đặc thù của vận tải hàng không nhằm đảm bảo an toàn cho hành khách.

Các hãng hàng không cho biết sẽ tiếp tục theo dõi tình hình thời tiết và cập nhật thông báo. Đồng thời, khuyến nghị hành khách có thể chủ động theo dõi thông tin về chuyến bay, lịch trình cụ thể trên website và ứng dụng điện thoại.

Đối với các hành khách bị ảnh hưởng được hỗ trợ theo quy định hiện hành. Ngoài ra, để được hỗ trợ thêm, hành khách có thể truy cập website; ứng dụng di động; nhắn tin zalo; fanpage face chính thức; liên hệ các phòng vé, đại lý chính thức và tổng đài chăm sóc khách hàng của các hãng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục