Các hãng hàng không mở đường bay thẳng tới Ấn Độ và Czech

07:42' - 17/02/2020
BNEWS Đại diện Hãng hàng không Vietjet Air và Bamboo Airways cho biết, thời gian tới, các hãng sẽ mở nhiều đường bay thẳng từ Việt Nam đi các nước.

Cụ thể, Vietjet Air tiếp tục mở thêm 3 đường bay thẳng kết nối Đà Nẵng, Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh với hai trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa lớn của Ấn Độ là New Delhi và Mumbai.

Theo đó, đường bay Đà Nẵng – New Delhi và Hà Nội – Mumbai được khai thác từ ngày 14/5/2020 với tần suất lần lượt 5 chuyến/tuần và 3 chuyến/tuần trong khi đường bay Tp. Hồ Chí Minh – Mumbai khai thác 4 chuyến/tuần từ ngày 15/5/2020.

Hành khách có thể mua vé trên các kênh của hãng tại website www.vietjetair.com, mobile app "Vietjet Air", Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục "Đặt vé", thanh toán ngay bằng Vietjet SkyClub, các loại thẻ Visa/Master/ AMEX/JCB/KCP/UnionPay và thẻ ATM của 34 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Theo đại diện Hãng hàng không Bamboo Airways, Cục Hàng không Việt Nam đã cấp phép cho Hãng khai thác đường bay thẳng Hà Nội - Praha, Czech (Cộng hòa Séc). Dự kiến chuyến bay đầu tiên vào ngày 29/3/2020, với tần suất 2 chuyến/tuần và sẽ tiếp tục tăng tuỳ thuộc vào nhu cầu thực tế của hành khách.

Thời gian bay dự kiến là 11 tiếng 20 phút đối với chiều Hà Nội - Praha và 10 tiếng 20 phút đối với chiều Praha - Hà Nội, rút ngắn đáng kể so với mức 14 - 19 tiếng của các chuyến bay nối chuyến quá cảnh tại một thành phố châu Âu hoặc Trung Đông hiện nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục