Cận cảnh TV Beovision Harmony có thể gấp gọn trị giá hơn nửa tỷ đồng

09:34' - 04/01/2020
BNEWS Bang & Olufsen, thương hiệu xa xỉ nổi tiếng của Đan Mạch, vừa ra mắt thị trường Việt Nam chiếc TV mang tính cách mạng về thiết kế Beovision Harmony có khả năng gấp gọn trị giá lên tới 570 triệu đồng.
Nhờ thiết kế đậm chất Bắc Âu, Beovision Harmony thoáng nhìn sẽ như một tác phẩm điêu khắc nếu bạn không nhấn nút khởi động.

Lấy cảm hứng từ chuyển động của những cánh bướm, hai cánh loa gỗ sồi và nhôm thiết kế tinh tế sẽ dần tách ra để lộ chiếc màn hình OLED 4K siêu mỏng do LG sản xuất. Cùng lúc, màn hình sẽ được nâng dần lên tới vị trí hoàn hảo cho việc hiển thị. Khi bấm nút tắt trên điều khiển, vũ điệu nhịp nhàng này lại tái diễn, nhưng theo trình tự ngược lại.
Beovision Harmony có hai phiên bản kích thước màn hình là 65” và 77”. Hiện giá niêm yết cho phiên bản 77" tại Việt Nam là 570 triệu đồng, còn bản 65" sẽ ra mắt trong thời gian sắp tới.
Hệ thống âm thanh trung tâm DSP tích hợp nhiều thiết bị âm học tối tân. Các chi tiết này đều được tinh chỉnh tỉ mỉ để mang đến trải nghiệm stereo mạnh mẽ, đồng thời vô cùng thú vị khi được giấu kín trong thiết kế housing dạng hai cánh toả, ghép từ các thanh gỗ sồi và nhôm xen kẽ.
Khi chiếc Beovision Harmony ở trạng thái tắt và chỉ chơi nhạc, màn hình siêu mỏng sẽ được đặt sát mặt sàn, che phủ một phần bằng hệ thống loa.
Tất cả các nguồn thiết bị kết nối đều có thể được điều khiển qua remote Beoremote One – một món phụ kiện công nghệ tuyệt đẹp với thiết kế công thái học và chế tác hoàn hảo từ một miếng nhôm nguyên khối duy nhất. Giá bán lẻ cho chiếc điều khiển này là hơn 8 triệu đồng.
Beovision Harmony được thiết kế để trở thành tâm điểm của trải nghiệm giải trí tại gia. Với hệ thống loa mạnh mẽ như bất cứ hệ thống âm thanh đích thực nào, Beovision Harmony tự tin mang tới những dịch vụ streaming nhạc ấn tượng được tích hợp sẵn như TuneIn hay Deezer. Bạn có thể stream nhạc trực tiếp từ smartphone thông qua Apple Airplay 2, Bluetooth hoặc Chromecast cài đặt sẵn.
Beovision Harmony được cập nhật nền tảng hệ điều hành webOS mới nhất của LG, cho phép người sử dụng có thể truy cập các dịch vụ giải trí ưa thích như Netflix, Amazon hay YouTube.
Beovision Harmony cũng tương thích với hệ thống các sản phẩm loa đa phòng của Bang & Olufsen. Dành cho những ai có đam mê đắm chìm trong không gian âm thanh vòm đỉnh cao, Beovision Harmony được trang bị hệ thống giải mã âm thanh surround 7.1, cho phép kết nối tới tám thiết bị loa Beolab khác nhau như Beolab 18, Beolab 50 hay Beolab 90.

Showroom Bang & Olufsen tại Việt Nam:

* Hà Nội: Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm (024 3946 0100)

* TP. HCM: Sheraton Hotel, 88 Đồng Khởi, Q1 (028 3822 2595)

* TP. HCM: Gian 201-3, Tầng 2 TTTM Takashimaya, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Q1 (028 3636 1214)

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục