Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất mở thêm làn ô tô đón khách

16:30' - 17/02/2022
BNEWS Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, từ ngày 17/2, Cảng phối hợp với Công ty TCP mở thêm một làn ô tô đón khách nhằm giảm thiểu thời gian khách phải chờ đợi đón xe taxi, xe công nghệ.

Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết, từ ngày 17/2, Cảng phối hợp với Công ty TCP mở thêm một làn ô tô đón khách nhằm giảm thiểu thời gian khách phải chờ đợi đón xe taxi, xe công nghệ ở khu vực nhà xe TCP.
Làn xe D1 sẽ được mở thêm để ô tô đón khách, không phân biệt xe công nghê hay taxi, nhằm giảm tình trạng chờ đợi lâu khi lượng khách ra vào sân bay tăng cao. Làn xe này nằm phía trong nhà xe TCP, được bố trí sẵn hệ thống biển báo, cabin soát vé... Trước đây, làn D1 chưa khai thác mà bổ trợ cho làn D, nơi tổ chức để taxi, ô tô ký hợp đồng nhượng quyền khai thác với sân bay vào đón khách.

 

Đại diện hãng Grab cho biết, vị trí đón khách của dịch vụ GrabCar sẽ từ cột số 6 đến cột số 12 tại làn xe D1. Ngoài ra, hành khách vẫn có thể đón xe GrabCar tại khu vực tầng 3, 4, 5 của nhà xe TCP. Ngoài ra, Grab cũng sẽ tiếp tục làm việc với Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất để phục vụ nhu cầu di chuyển của hành khách hiệu quả hơn.
Trong khi đó, hãng xe công nghệ Be cũng thông báo, sau khi đạt thỏa thuận với sân bay, từ sáng 17/2, hãng đã mở thêm điểm đón khách ở làn D1 ga quốc nội, bên cạnh làn B – ga đến quốc tế đang khai thác. Khu vực đón khách dành cho Be được bố trí tại làn D1 từ cột số 1 đến cột 5 ga quốc nội. Phí vào đón khách là 25.000 đồng cho làn D1 ga quốc nội và 10.000 đồng cho làn B ga đến quốc tế.
Theo Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, lực lượng an ninh sân bay sẽ phối hợp với lực lượng công an tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát việc thực hiện đón khách của các hãng taxi, xe công nghệ. Ngoài ra, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã họp và yêu cầu các hãng taxi cung cấp đầy đủ xe phục vụ hành khách, đặc biệt là sau 21 giờ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục