Cập nhật diễn biến mới nhất dịch do virus Corona đến sáng 26/2

08:16' - 26/02/2020
BNEWS Cập nhật diễn biến mới nhất dịch do virus Corona đến sáng 26/2, một cụ bà 76 tuổi cùng ngày đã tử vong ở thành phố Trevis, miền Bắc Italy, trở thành nạn nhân thứ 11 của dịch bệnh này tại Italy.
 Người dân đeo khẩu trang phòng dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tại Milan, Italy ngày 24/2/2020. Ảnh: THX/TTXVN

+ Ngày 25/2, cơ quan chức năng khu vực Veneto cho biết, một cụ bà 76 tuổi cùng ngày đã tử vong ở thành phố Trevis, miền Bắc Italy, trở thành nạn nhân thứ 11 của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 bùng phát tại quốc gia Nam Âu này.

+ Ngày 25/2, truyền hình nhà nước Algeria đưa tin, nước này đã xác nhận ca đầu tiên dương tính với chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

+ Ngày 25/2, hãng thông tấn nhà nước Bahrain (BNA) đưa tin, nước này đã phát hiện thêm 6 trường hợp nhiễm chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2). Đáng chú ý tất cả các trường hợp này đều đến từ Iran.

+ Ngày 25/2, Bộ Y tế Thụy Sĩ xác nhận ca đầu tiên dương tính với chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) tại quốc gia này.

+ Ngày 25/2, nhà chức trách Pháp cho biết đã xuất hiện thêm 2 người bị nhiễm chủng mới của virus corona (SARS-CoV-2) ở nước này, trong đó có một nam công dân Pháp vừa về nước từ chuyến đi tới khu vực Lombardy của Italy, người còn lại là một nữ thanh niên người Trung Quốc vừa từ Trung Quốc quay lại Pháp.

+ Trung tâm Bảo vệ sức khỏe (CHP) của Khu hành chính đặc biệt Hong Kong (Trung Quốc) thông báo thêm 3 ca được xác nhận nhiễm COVID-19, nâng tổng số ca nhiễm bệnh tại đặc khu này lên 84 người.

+ Nhà chức trách Đài Loan (Trung Quốc) thông báo thêm một ca được xác nhận nhiễm COVID-19, nâng tổng số ca nhiễm tại vùng lãnh thổ này lên 31 người.

+ Tối 25/2, chính quyền bang Baden-Württemberg ở miền Tây Nam nước Đức đã xác nhận trường hợp đầu tiên bị nhiễm virus SARS-CoV-2, trong khi một trường hợp nhiễm virus cũng được ghi nhận ở bang Nordrhein-Ưestfalen.

>>> Cập nhật tin tức mới nhất về dịch do virus Corona tại đây

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục