Cập nhật mới: Cách rời nhóm Zalo không bị phát hiện và không để lại thông báo

19:52' - 30/08/2023
BNEWS Tham gia nhiều nhóm trên Zalo, nhưng nhiều người muốn rời nhóm mà không để lại thông báo. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách rời nhóm Zalo không bị phát hiện, không để lại thông báo.

Zalo là một ứng dụng nghe, gọi, nhắn tin phổ biến trên điện thoại thông minh rất quen thuộc với nhiều người.

Với Zalo người dùng có thể dễ dàng tạo nhóm hoặc tham gia các nhóm học tập và làm việc, tuy nhiên vì một vài lí do nào đó khi cần rời khỏi nhóm, Zalo sẽ để lại một dòng thông báo mà bất kì thành viên nào trong nhóm cũng đều nhìn thấy.

 

Tuy nhiên, trong bản cập nhật mới nhất ngày 25/8/2023, Zalo đã thêm tính năng "Rời nhóm trong im lặng". Giờ đây, người dùng có thể rời khỏi nhóm chat mà không lo Zalo gửi thông báo tới cả nhóm.

Với tính năng mới, Zalo mong muốn sẽ đem đến một trải nghiệm thoải mái và riêng tư hơn cho người dùng.

Để sử dụng tính năng này, người dùng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Cập nhật ứng dụng Zalo lên phiên bản mới nhất trên cửa hàng ChPlay đối với hệ điều hành Android hoặc AppStore đối với hệ điều hành iOS.

Bước 2: Mở ứng dụng Zalo và chọn nhóm chat mà mình muốn rời khỏi, sau đó nhất vào dấu 3 gạch ngang ở phía trên, bên phải.

Bước 3: Kéo xuống dưới rồi ấn vào “Rời nhóm”. Lúc này sẽ hiển thị 2 tùy chọn, gồm: “Rời nhóm trong im lặng” và “Chặn thêm vào nhóm này”. Tại đây, người dùng hãy nhấn chọn "Rời nhóm trong im lặng" và chọn "Rời nhóm".

Cách rời nhóm Zalo trên điện thoại

Bước 1: Mở ứng dụng Zalo.

Bước 2: Chọn nhóm Zalo muốn rời.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng menu (3 dòng gạch ngang) ở góc phải, bên trên màn hình.

Bước 4: Kéo xuống dưới cùng để chọn "Rời nhóm".

Cách rời nhóm Zalo trên máy tính

Bước 1: Mở trình duyệt của Zalo hoặc ứng dụng Zalo đã tải về trên máy tính.

Bước 2: Chọn nhóm Zalo muốn rời.

Bước 3: Nhấn vào biểu tượng "..." ở góc phải màn hình.

Bước 4: Chọn "Rời nhóm".

Zalo được phát triển và phát hành bởi Công ty công nghệ Việt Nam (VNG). Vì đây là một ứng dụng của người Việt Nam nên từ giao diện cho đến chức năng đều rất thân thiện, dễ sử dụng.

Zalo được VNG ra mắt lần đầu tiên vào tháng 8/2012 (bản thử nghiệm) và 4 tháng sau ra bản chính thức. Đến giữa tháng 1/2014, VNG công bố đạt 7 triệu người dùng, đứng thứ 2 tại thị trường trong nước, sau Viber - tốc độ phát triển được xem là khá ấn tượng đối với một sản phẩm công nghệ Việt.

Đặc biệt, Zalo có mức tăng trưởng ấn tượng trong năm 2022. Có thể làm một phép so sánh tương đối, kết thúc năm 2022, dân số của Việt Nam là 99,46 triệu người, trong khi đó, Zalo công bố có 74 triệu người dùng thường xuyên, như vậy, ước tính người dùng ứng dụng Zalo chiếm tới hơn 74% dân số nước ta./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục