Cathay Pacific đặt mục tiêu khai thác trở lại mức trước dịch vào cuối năm 2024

07:30' - 14/12/2022
BNEWS Hãng hàng không Cathay Pacific Airways Ltd của Hong Kong (Trung Quốc) vừa cho biết, hãng đang trên đà đạt được kế hoạch khai thác khoảng 1/3 công suất chở khách trước đại dịch COVID-19.

Hãng hàng không Cathay Pacific Airways Ltd của Hong Kong (Trung Quốc) vừa cho biết, hãng đang trên đà đạt được kế hoạch khai thác khoảng 1/3 công suất chở khách trước đại dịch COVID-19 vào cuối năm nay và đặt mục tiêu trở lại mức trước đại dịch vào cuối năm 2024.

 

Hãng hàng không này vẫn cam kết sẽ xây dựng lại kết nối trung tâm hàng không quốc tế Hong Kong sau khi dỡ bỏ các hạn chế đối với khách du lịch.

Mặc dù số chuyến bay tới Hong Kong đã tăng trở lại khi quy định cách ly được bãi bỏ, nhưng lượng khách đến sân bay Hong Kong vẫn thấp hơn nhiều so với các hãng đối thủ cạnh tranh.

Trong tháng 10 vừa qua, sân bay Hong Kong đón 755.000 lượt hành khách, tương đương 13% mức trước khi xảy ra đại dịch COVID-19.

Trong khi đó, sân bay quốc tế Changi của Singapore đón 3,42 triệu lượt hành khách trong tháng Chín, tương đương 63% mức trước đại dịch./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục