Câu chuyện điện ảnh: Khi "Trò chơi kỷ ảo" hút hồn khán giả

14:48' - 08/01/2018
BNEWS Nếu tính trên phạm vi toàn cầu, bộ phim này giúp nhà sản xuất "bỏ túi" hơn 500 triệu USD.
Bộ phim hài hành động "Jumanji: Welcome to the Jungle". Ảnh: GeekTyrant

Với kịch bản hấp dẫn và dàn diễn viên đình đám, bộ phim hài hành động "Jumanji: Welcome to the Jungle" (tạm dịch là Jumanji: Trò chơi kỳ ảo") do hãng Sony sản xuất đã đánh bật bộ phim mới ra rạp "Insidious: The Last Key" của hãng Universal, trở thành bộ phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ cuối tuần qua.

Theo website theo dõi các phòng vé Exhibitor Relations ngày 7/1, chỉ trong 3 ngày cuối tuần, bộ phim "Jumanji: Welcome to the Jungle" của đạo diễn Jake Kasdan đã thu về 36 triệu USD, nâng tổng doanh thu trong tuần thứ 3 sau công chiếu tại khu vực này lên 244,4 triệu USD.

Nếu tính trên phạm vi toàn cầu, bộ phim này giúp nhà sản xuất "bỏ túi" hơn 500 triệu USD.

"Jumanji: Welcome to the Jungle" là phần tiếp theo của bộ phim viễn tưởng hành động kinh điển "Jumanji" sản xuất năm 1995.

Bộ phim lôi cuốn người xem ngay từ đầu, khi một nhóm 4 học sinh bị phạt dọn dẹp tầng hầm của trường học, phát hiện một trò chơi điện tử mang tên Jumanji.

Cả 4 đã cùng chọn nhân vật để chơi nhưng không ngờ bị cuốn vào thế giới bên trong game với ngoại hình và tính cách trái ngược hoàn toàn so với đời thực.

Khán giả đã cùng theo chân 4 nhân vật chính, do dàn sao gồm Dwaney Johnson, Jack Black, Karen Gillan và Kerin Harth thủ vai, trải qua những lời thoại bắt bẻ nhau đầy hài hước, cùng những tình huống bất ngờ đúng chất game trên hành trình tìm cơ hội trở về đời thực

Dù lần đầu ra mắt, song doanh thu của bộ phim kinh dị "Insidious: The Last Key" đã vượt xa trông đợi khi thu về tới 29,3 triệu USD, cao hơn nhiều so với ước tính khoảng từ 16-19 triệu USD. Sau nhiều tuần "làm mưa làm gió" tại các rạp chiếu phim trên toàn thế giới, với doanh thu lên tới 1,2 tỷ USD, "bom tấn" và là đứa con tinh thần của hãng phim Walt Disney "Star Wars: The Last Jedi" đứng ở vị trí thứ 3 với 23,6 triệu USD. Xếp ở vị trí thứ 4 là bộ phim "The Greatest Showman" của nhà sản xuất Fox với 13,8 triệu USD.

Danh sách các bộ phim còn lại trong 10 phim ăn khách nhất khu vực Bắc Mỹ trong 3 ngày cuối tuần qua gồm:

5. Pitch Perfect 3 - 10,2 triệu USD
6. Ferdinand - 7,7 triệu USD
7. Molly's Game - 7 triệu USD
8. Darkest Hour - 6,4 triệu USD
9. Coco - 5,5 triệu USD
10. All the Money in the World - 3,6 triệu USD./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục