Central Retail Việt Nam bàn giao Nhà bán trú học sinh tại tỉnh Bến Tre

14:04' - 14/03/2024
BNEWS Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã bàn giao công trình “Nhà bán trú học sinh và thiết bị nhà bếp” cho trường tiểu học Tân Thủy (huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre).

Ngày 14/03/2024, tại tỉnh Bến Tre, tập đoàn Central Retail Việt Nam đã bàn giao công trình “Nhà bán trú học sinh và thiết bị nhà bếp” cho trường tiểu học Tân Thủy (huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre), góp phần cải thiện chất lượng giáo dục của nhà trường.

 

Thầy giáo Hồ Văn Nghĩ - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Tân Thủy, chia sẻ: Trường Tiểu học Tân Thủy có 2 điểm trường gồm 640 học sinh, các em chủ yếu sinh sống trên địa bàn xã. Cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học cho học sinh đang còn thiếu thốn chưa đáp ứng được yêu cầu tối thiểu cho các hoạt động của nhà trường.

“Việc đưa vào sử dụng nhà bán trú và thiết bị nhà bếp sẽ giúp cho 640 học sinh của trường tiểu học Tân Thủy có thêm điều kiện sinh hoạt, học tập tốt hơn; tạo ra không khí học tập sôi nổi trong học sinh toàn trường và khơi dậy cho các em học sinh lòng yêu thương con người, bạn bè và nhân rộng hơn nữa những tấm gương tiêu biểu vượt khó, vươn lên trong học tập và trong cuộc sống”, Thầy giáo Hồ Văn Nghĩ nhấn mạnh.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail cho biết: “Công trình được bàn giao tại tỉnh Bến Tre hôm nay nằm trong khuôn khổ dự án tài trợ giáo dục với tài trợ trường học, xây dựng và nâng cấp cơ sở hạ tầng, cung cấp các phương tiện dạy và học tốt hơn cho trẻ em. Thông qua chương trình này, Central Retail Việt Nam đã tài trợ hơn 7 tỉ đồng cho 12 trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giúp 7.000 trẻ em được tiếp cận với cơ sở vật chất học đường tốt hơn.”

Tại tỉnh Bến Tre, Trung tâm Thương mại và đại siêu thị GO! Bến Tre đang hoạt động hiệu quả, góp phần giải quyết việc làm cho hàng trăm lao động địa phương; đồng thời, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, nông sản các loại của tỉnh Bến Tre, góp phần quan trọng vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Bến Tre và vùng lân cận.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục