Central Retail Việt Nam kết nối doanh nghiệp tham gia chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế

14:00' - 04/09/2025
BNEWS VietNam International Sourcing 2025 là cơ hội để các doanh nghiệp có thể gặp gỡ trực tiếp với đại diện các nhà phân phối lớn tại Việt Nam, trong khu vực và trên toàn cầu.

Ngày 04/9/2025, Triển lãm Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2025 (Vietnam International Sourcing 2025) diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, tập đoàn Central Retail Việt Nam đồng hành cùng Bộ Công Thương quảng bá hàng Việt tới các nhà thu mua lớn trên thế giới.

VietNam International Sourcing 2025 là cơ hội để các doanh nghiệp có thể gặp gỡ trực tiếp với đại diện các nhà phân phối lớn tại Việt Nam, trong khu vực và trên toàn cầu.

 

Vietnam International Sourcing 2025 được tổ chức từ ngày 4 đến 06/9/2025 bao gồm chuỗi các sự kiện hội nghị, hội thảo, tọa đàm, triển lãm xuyên suốt 3 ngày kết hợp với diện tích trưng bày, kết nối giao thương trên 10.000m2 sẽ mang lại hiệu quả thiết thực cho các đơn vị tham dự.

Tại triển lãm, Central Retail giới thiệu khu vực trưng bày ấn tượng với các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Việt có thế mạnh xuất khẩu, chia thành 4 nhóm ngành hàng gồm: cà phê, sô cô la, thực phẩm, bào bì thân thiện môi trường.

Bên cạnh đó, Central Retail cũng giới thiệu thêm nhãn hàng riêng GO!, Viet Gems -  đây là các sản phẩm đặc sản vùng miền, đạt chứng nhận OCOP từ 3 sao trở lên, đã đầy đủ các tiêu chuẩn xuất khẩu để sẵn sàng tham gia vào chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế.

Đặc biệt, Central Retail đã mời đại diện thu mua từ Thái Lan sang trực tiếp kết nối với các doanh nghiệp Việt Nam. Đây là nỗ lực cụ thể nhằm tìm kiếm nguồn hàng, hỗ trợ doanh nghiệp mở rộng cơ hội xuất khẩu ra thị trường quốc tế thông qua hệ thống phân phối của Central Retail tại nhiều quốc gia, từ đó giúp hàng Việt tham gia sâu hơn vào chuỗi sản xuất và cung ứng toàn cầu.

Ông Paul Lê, Phó Chủ tịch Central Retail Việt Nam, chia sẻ: “Các doanh nghiệp Việt Nam tham gia cùng Central Retail tại Vietnam International Sourcing 2025 sẽ tiếp tục được quảng bá tại Tuần lễ sản phẩm Việt Nam tại Paris (Pháp), do Central Retail Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương tổ chức vào tháng 10 tới. Đây là cơ hội để doanh nghiệp đa dạng hóa thị trường, đồng thời tiếp cận sâu hơn thị trường châu Âu.”

Đại diện Bộ Công Thương, ông Tạ Hoàng Linh, Vụ trưởng Vụ Phát triển Thị trường Nước ngoài, nhấn mạnh: “Bộ Công Thương đánh giá cao vai trò của Central Retail đã luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt tại Vietnam International Sourcing ba năm liên tiếp. Sự hiện diện của Central Retail không chỉ giúp hàng hóa Việt Nam tiếp cận hệ thống phân phối quốc tế, mà còn góp phần xây dựng thương hiệu, nâng cao giá trị gia tăng và phát triển bền vững hàng Việt trên thị trường toàn cầu.”

Đây là năm thứ ba liên tiếp Central Retail đồng hành cùng Bộ Công Thương, khẳng định cam kết lâu dài trong việc hỗ trợ doanh nghiệp Việt vươn ra thị trường toàn cầu.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục