CES 2024: Honda trình làng các mẫu xe điện tương lai

11:38' - 10/01/2024
BNEWS Ngày 9/1, tại Triển lãm Điện tử tiêu dùng ở Mỹ, Honda công bố loạt xe điện (EV) mới dự kiến tung ra thị trường Mỹ vào năm 2026, đồng thời tiết lộ một mẫu xe ý tưởng cho tương lai, mang tên "Saloon".

Phó Chủ tịch Honda Shinji Aoyama nêu rõ: “Chúng tôi đã quay trở lại những điều cơ bản và tạo ra Honda 0 Series với thiết kế cho kỷ nguyên mới”. Theo ông, các mẫu xe EV mới của Honda hoàn toàn khác biệt, mang lại cái nhìn mới cho khách hàng.

 

Thông cáo báo chí của Honda cho biết mẫu xe "Saloon" có nội thất rộng rãi và kiểu dáng đẹp mắt, gồm những tiến bộ mới trong thiết kế, được trang bị phần mềm lái xe tự động, công nghệ kết nối, hiệu suất pin cao.

Ngoài mẫu xe này, Honda cũng có kế hoạch giới thiệu một mẫu xe thương mại dựa trên mẫu xe Saloon tại Mỹ vào năm 2026. Mẫu xe ý tưởng cho tương lai thứ hai, mang tên Space Hub, sử dụng một số thiết kế giống như Saloon nhưng lớn hơn, hơi giống các loại xe thể thao đa dụng hiện đang phổ biến ở Mỹ.

Cũng theo thông cáo báo chí của Honda, để đánh dấu một kỷ nguyên mới, Honda đang điều chỉnh lại biểu tượng chữ “H” của hãng này trên các mẫu xe so với phiên bản hiện nay, vốn được tung ra từ năm 1981.

Thiết kế biểu tượng mới gợi lên hình ảnh hai bàn tay dang rộng, thể hiện cam kết của Honda trong việc mở rộng khả năng chế tạo các phương tiện di chuyển và tiếp tục đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục